ซุกกล้องจิ๋วแอบถ่ายสาวในห้องน้ำรีสอร์ท

ร้องแอบถ่าย
ร้องแอบถ่าย



หนุ่ม-สาวบริษัทเอกชนพาญาติพักรีสอร์ทชายทะเลหาดนาจอมเทียนสัตหีบ หลังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าห้องน้ำ เจอกล้องจิ๋ว ติดอยู่ข้างถังเก็บน้ำชักโครก โร่แจ้งหาตัวคนผิด หวั่นนำภาพคลิปไปเผยแพร่อินเทอร์เนต-วีซีดีลามก ผู้จัดการทั่วไป เชื่อ ไม่ใช่พนักงานรีสอร์ท


(24ต.ค.) เวลา 13.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ แซ่หลี อายุ 33 ปี นายโสภณ ว่องวุฒิพรชัย อายุ 31 ปี นส.สาริณา แซ่นิ่ม อายุ 30 ปี นส.ปัทมาพร นิยมปิยศิลป์ อายุ 24 ปี นส.สมลักษณ์ แซ่ลี้ อายุ 29 ปี เซลล์ขายสินค้าบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เข้าแจ้งความ ร.ต.ท. ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี


โดยระบุว่า ขณะเข้าอาบน้ำชำระล้างร่างกายภายในห้องน้ำ ของห้องพัก หมายเลข 1627 โกลเด้น บีช รีสอร์ท หมู่ที่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ พบกล้องบันทึกภาพวีดีโอตัวจิ๋วสีดำ WEB CAMERA FOR ONLINE VIDEO CHAT สามารถบันทึกได้ทั้ง HD และ MINE DV ติดอยู่ด้านหลังของถังบรรจุน้ำสำหรับส้วมชักโคก หันหน้ากล้องมาทางพื้นที่อาบน้ำที่อยู่ด้านซ้ายโถส้วม จึงแกะออกมา


ทั้งนี้เกรงว่าได้มีการบันทึกภาพไว้ในกล้องแอบถ่าย และไม่แน่ใจว่าสามารถใช้ระบบอื่นๆ ส่งภาพเข้าบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์แล้ว ซึ่งเกรงว่าจะมีการนำภาพคลิปอาบน้ำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต และวีซีดีขายให้พวกโรคจิต จึงขอให้ติดตามตัวคนผิดมาดำเนินคดีด้วย


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดไปตรวจสอบบ้านพักที่เกิดเหตุพบกุญแจประตูห้องชำรุดเกือบทุกห้อง ยังไม่ได้มีการซ่อมแซม จึงได้บันทึกปากคำผู้เสียหาย 5 คน ไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้ชุดสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย เพราะผู้เสียหายได้บันทึกภาพถ่ายการติดตั้งกล้องแอบถ่ายไว้เรียบร้อยแล้ว


จากการสอบปากคำ นายสังวาล นาคสวาท อายุ 52 ปี ผู้จัดการทั่วไป โกลเด้น บีช รีสอร์ท ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีผู้เข้าพักห้องหมายเลข 1627 นานกว่า 1 สัปดาห์ แม่บ้านทำความสะอาดในห้องน้ำไม่พบสิ่งผิดสังเกตุ และมั่นใจว่า ไม่ใช่คนภายในแน่ เพราะพนักงานทุกคนมีอายุการทำงานกว่า 10 ปี ทุกคน ซึ่งในเรื่องนี้จะต้องช่วยติดตามหาตัวคนกระทำความผิดมาลงโทษ


โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนโรคจิตน่าอยู่ในบริเวณนี้ และเห็นว่าห้องนี้มีผู้หญิง สาวสวย 3 คน พักร่วมกับชาย จึงได้ถือโอกาสตอนที่ผู้เข้าพักออกจากห้องพักไปนั่งรับประทานอาหารที่ชายหาดทราย นำกล้องจิ๋ว มาติดที่ห้องน้ำเพื่อเก็บภาพตอนอาบน้ำ


นส.สมลักษณ์ แซ่ลี้ กล่าวว่า รู้สึกตกใจมากเมื่อเห็นนายณรงค์ศักดิ์ แซ่หลี หยิบกล้องแอบถ่ายภาพตัวจิ๋วมาให้ดู เพราะทุกคนเข้าอาบน้ำ ชำระร่างกายหมดแล้วผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 2 คน ถ้ามีการบันทึกภาพก็ถูกบันทึกทุกขั้นตอน เกรงว่าผู้แอบถ่ายคงเป็นพวกโรคจิต หรือ ผู้ที่ถ่ายภาพไปขายบันทึกในแผ่นวีซีดี และเวฟไซด์ลามกต่าง ๆ


จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ทช่วยติดตามตัวมาสอบสวน ลงโทษโดยเร็ว ก่อนที่คนอื่นจะเป็นเหยื่อรายต่อไป ถ้าจับไม่ได้ต่อไปคงไม่มีใครกล้าเข้าพักใน โกลเด้น บีช รีสอร์ท อีกต่อไป เพราะกลุ่มของเราก็เป็นขาประจำอยู่ที่นี่ด้วย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังพิมพ์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์