ซึ้ง!!เผา‘น้องแจน’แฟนหนุ่มร่วมอาลัย-วิญญาณโผล่กระซิบข้างหู

ซึ้ง!!เผา‘น้องแจน’แฟนหนุ่มร่วมอาลัย-วิญญาณโผล่กระซิบข้างหู


จากคดีสะเทือนขวัญเมืองสารคาม คนร้ายลวงสังหารน.ส.รุจิษยา หรือแจน อมรศรีรัตนชัย อายุ 23 ปี ลูกสาวนายสมชาติ อมรศรีรัตนชัย หรือ "เล็ก สารคาม" เซียนพระชื่อดัง ทิ้งศพบริเวณพงหญ้าข้างถนนบายพาสรอบเมืองมหาสารคาม โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมนายศักดา ประเสิร์ฐสังข์ ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.รุจิษยา โดยอ้างแค้นผู้ตายทวงเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน รวมสองข้อหา ภายหลังตำรวจนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดมหาสารคาม 12 วัน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตามเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ในงานนายแมนูเอล ฟาร์ดูลี่ หรือ "แมนนี่" แฟนหนุ่มที่บินมาจากประเทศออสเตรเลีย ก็เดินทางมาร่วมเผาศพของแฟนสาวด้วย โดยนายแมนูเอลมีสีหน้าที่เศร้าโศกตลอดเวลา ก่อนจะเปิดใจว่า มีความตั้งใจที่จะมาเที่ยวบ้านน้องแจน นานแล้วหลังคบหากันมาได้ระยะเวลาหนึ่งแต่ยังไม่มีเวลา ซึ่งตนต้องการมารู้จักกับครอบครัวของเธอ อยากรู้วิถีชีวิตของเธอที่บ้านเกิด ซึ่งน้องแจนก็ชวนให้มา แต่เมื่อมาแล้วกลับไม่มีเธอ ตนเศร้าใจมาก และวันนี้ถึงเธอจะจากไปแล้ว แต่เธอจะยังคงอยู่ในความทรงจำของตนตลอดไป

หลังแฟนหนุ่มน้องแจนกล่าวความในใจเสร็จสิ้นลงผู้มาร่วมงาน รวมทั้งนายแมนูเอล ฟาร์ดูลี่ ก็เดินทยอยขึ้นไปวางดอกไม้จันทน์ โดยทางญาติเตรียมร่มกันฝนจำนวนมากมามอบให้ญาติมิตรที่มาร่วมพิธี

นายสมชาติ อมรศรีรัตนชัย หรือ เล็ก สารคาม บิดาน้องแจน กล่าวว่า สำหรับคดีความก็เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย ตามพยานหลักฐาน สำหรับน้องแจนมีกำหนดที่จะเดินทางกลับออสเตรเลีย ใน 3-4 เดือนข้างหน้า ช่วงที่มาเยี่ยมบ้าน ก็ขออนุญาติพ่อ-แม่ไปทำงานร้านกาแฟเพื่อหารายได้ให้ตนเอง ซึ่งตนก็สนับสนุนให้รู้จักทำงานหาเงินงานทุกอย่างที่สุจริต ซึ่งน้องแจน ก้ไม่เคยท้อตนภูมิใจลูกคนนี้มาก

สำหรับเพื่อนชาวต่างชาติที่อยู่ระหว่างคบหากันน้องแจน ก็เคยเล่าให้ฟังและบอกว่า จะพามาให้ครอบครัวรู้จัก แต่ก็ยังไม่ได้พามา เพื่อนต่างชาติคนนี้เดินทางมาถึงเมื่อวันที่ 24 ก.ค. เป็นคนที่รักน้องแจน มาก ขอให้พวกเราพาไปยังสถานที่ต่างๆ ที่น้องแจนเคยไป และขอเข้าไปนอนในห้องนอนน้องแจน เพื่ออยากใกล้ชิดกับน้องแจน แต่เราเห็นว่าไม่เหมาะสม จึงไปพักโรงแรม แต่พอรุ่งเช้ามาเล่าให้เราฟังว่าในช่วงกลางคืนขณะพักผ่อนในโรงแรมปรากฏว่าทีวีที่เปิดอยู่ เปิดเองปิดเองหลายครั้ง และบางครั้งก็มีเสียงกระซิบที่ข้างหู จึงคาดว่าอาจจะเป็นวิญญาณน้องแจน มาหยอกล้อก็ได้ และภายหลังแล้วเสร็จงานศพน้องแจน เขาก็จะบินกลับออสเตรเลียทันที

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์