ซีอาร์วีไล่ฆ่าวีโก้-ยัดศพซุกแค็บรถ


สยองกรุง ขับไปจอด แล้วฝาก ให้รปภ.ดู

ฆ่าสยองกรุงยัดศพในแค็บรถ คน ร้ายรถซีอาร์วีไล่ยิงรถกระ บะวีโก้จนพรุน คนขับวีโก้ตาย จากนั้นย้ายศพไปยัดไว้ในแค็บแล้วขับไปจอดในซอยตัน แถมยังบอกรปภ.บ้านท้ายซอยขอฝากรถไว้ เพราะรถติดหล่มเดี๋ยวจะกลับมาเอา ก่อนจะหายไป รปภ.นึกเอะใจไปดูก็พบศพซุกแค็บอยู่ ส่วนคนตายตร.รู้แล้วเป็นใคร พบเคยต้องคดียาเสพติด คาดถูกคนร้ายไล่ฆ่าจึงพยายามหนีแต่ไม่รอด ตั้งประเด็นเรื่องยาเสพติด ชู้สาว และขับรถเฉี่ยวชนกันจนอีกฝ่ายบันดาลโทสะ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ท.เหรียญชัย เหล่าที พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะ ในซอยกรุงเทพ กรีฑา 20 ข้างบ้านเลขที่ 96/10-12 ถ.กรุง เทพกรีฑา 20 แยก 7 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มันทาร อภัยวงศ์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน. ประเวศ พ.ต.ท.นิพนธ์ ทองแสงบุญญา รองผกก.สส.สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติเวช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบแค็บ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตพ 6137 กรุงเทพฯ มีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าใส่กระจกด้านหลังรถ 1 นัด ขอบล่างประตูด้านซ้าย 1 นัด ขอบล่างประตูขวา 1 นัด บังโคลนหน้า 2 นัด ตัวกระบะด้านขวา 1 นัด และตัวกระบะด้านท้าย 4 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ในกระบะท้าย 1 นัด นอกจากนี้มีร่องรอยบุบและสีถลอกจากการครูดรอบรถ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงในรถ และร่องรอยอื่นๆ ไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบภายในรถ ที่แค็บบนเบาะด้านหลังคนขับ พบศพชาย ทราบชื่อภายหลังคือนายสุรฤทธิ์ ศรีประเสริฐสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ซ.องครักษ์สามเสน 28 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. เจ้าของรถ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีเหลือง มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ใต้กกหูด้านขวา 1 นัด เลือดนองไปทั่วพื้นรถ

จากการสอบสวน นายถาวร บุญประจง รปภ.บ้านเลขที่ 96/10-12 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 22.00 น. มีชายฉกรรจ์คนหนึ่งเดินออกมาจากท้ายซอย พูดกับตนว่า ฝากรถกระบะหน่อย เพราะรถติดหล่มอยู่เดี๋ยวจะกลับมาเอา ก็ไม่ได้สงสัยอะไร ต่อมาเห็นชายคนดังกล่าวหายไปนาน จึงเดินไปดูก็พบว่ามีศพอยู่ที่แค็บรถดังกล่าว

พ.ต.อ.มันทาร กล่าวว่า เบื้องต้นสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่ามีรถยี่ห้อฮอน ด้า รุ่นซีอาร์วี ไม่ทราบสีและทะเบียน ขับไล่ยิงกระบะคันดังกล่าว จากหมู่บ้านนักกีฬา ก่อนคนร้ายขับรถปาดหน้ารถกระบะให้หยุด จากนั้นหนึ่งในคนร้ายลงมาจากรถ แล้วชักปืนยิงใส่ผู้ตาย จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ขับรถผู้ตายไปจอดไว้ท้ายซอยกรุงเทพ กรีฑา 20 ซึ่งเป็นซอยตันและค่อนข้างมืด ก่อนจะมีคนขับรถฮอนด้าซีอาร์วีมารับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

รายงานข่าวแจ้งว่า สําหรับกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เบื้องต้นคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน จากการตรวจสอบรถกระบะของผู้ตาย พบทางฝั่งซ้ายของรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบไปทั้งแถบ ตั้งแต่หัวถึงท้ายรถ คาดว่าน่าจะถูกรถของคนร้ายชนเพื่อให้ผู้ตายจอด ผู้ตายอาจจะกลัวจึงพยายามขับหนี แต่ก็ถูกคนร้ายขับตามและปาดหน้าก่อนจะลงมากระหน่ำยิงจนเสียชีวิต และย้ายศพไปไว้ที่แค็บรถก่อนขับรถไปจอดในซอยดังกล่าว โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินของผู้ตาย ซึ่งมีทรัพย์สินติดตัวอยู่เป็นจํานวนมาก เช่น สร้อยคอทองคําหนัก 3 บาท 1 เส้น เงินสดกว่า 10,000 บาท และทรัพย์สินอีกหลายรายการ มูลค่าหลายแสนบาท

ข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่าก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ตํารวจสน.เตาปูน จับกุมในคดีค้ายาบ้า และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี ก่อนถูกยิงเสียชีวิต ประเด็นการสังหารครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยาเสพติด ชู้สาว ฆ่าล้างหนี้ หรือขับรถเฉี่ยวชนกันแล้วเกิดบันดาลโทสะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์