ซีวิคเสยรถอ้อย นักข่าวดับสยอง

"ซีวิคเสยสยอง นักข่าวดับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ต. ภุชงค์ ศรีวิสิฐศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

รุดไปตรวจสอบเหตุรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค

ทะเบียน ก-5115 เพชรบูรณ์ มีนายสัญชัย เจริญศรีทอง อายุ 62 ปี ผู้สื่อข่าว นสพ.ไทยรัฐ ประจำ จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบล้อ ทะเบียน 81-1163 ชัยภูมิ บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ บริเวณหลัก กม.ที่ 31-32 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณบ้านดีลัง ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม ทำให้ นายสัญชัยคอหักหน้าอกยุบเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถบรรทุกอ้อยถูกสกัดจับได้ที่สี่แยกมะนาวหวานห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 15 กม.

จากการสอบสวนนายทองแดง สลิดกุล อายุ 47 ปี

คนขับรถบรรทุกอ้างว่าไม่รู้ว่ามีรถชนท้าย แต่จากการสอบสวนพยานระบุว่ารถบรรทุกเปลี่ยนเลนจากเลนซ้ายมาเลนขวาในระยะกระชั้นชิดเพื่อกลับรถ ทำให้รถเก๋งของผู้ตายที่วิ่งมาตามทางเบรกไม่ทันพุ่งเสยท้ายเต็มแรง


ขณะเดียวกัน

จากการตรวจสอบสภาพรถบรรทุกพบว่าไฟท้ายไม่ติดแม้แต่ดวงเดียว จึงลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งอายัดรถไว้ตรวจสอบ โดยจะนัดหมายให้มาเจรจากับญาติผู้ตายในภายหลัง

ประวัตินายสัญชัย เจริญศรีทอง เป็นผู้สื่อข่าว

นสพ.ไทยรัฐมากว่า 20 ปี นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งสำคัญๆอีกหลายตำแหน่ง เช่น นายกสมาคมสมาพันธ์ สื่อสารมวลชนจังหวัดเพชรบูรณ์ กรรมการและที่ปรึกษาสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สน.พท.) กต.ตร.จังหวัดเพชรบูรณ์ ประธานอาสาสมัครคุมประพฤติ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนเกิดเหตุ กลับจากไปประชุมร่วมกับสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคฯ ที่ จ.อุบลราชธานี

โดยนั่งเครื่องบินมาลงที่สนามบินดอนเมือง

จากนั้นก็ขับรถเก๋งมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ และประสบอุบัติ เหตุเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ญาติได้นำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดมหาธาตุ อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยนายต่อพงษ์ อ่ำพันธุ์ ผวจ.เพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ เมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 31 มี.ค. เวลา 16.00 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์