ซีวิคฝ่าฝนเสยท้ายสิบล้อหนุ่มใหญ่ดับคารถ เมีย-ลูก5ขวบสาหัส

ซีวิคฝ่าฝนเสยท้ายสิบล้อหนุ่มใหญ่ดับคารถ เมีย-ลูก5ขวบสาหัส

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า
 
พ.ต.ท.พรชัย ปลั่งศิริธรรม สารวัตรเวร สทล.1กก.8 หน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่ามีรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีผู้เสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ทางหน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาแล้ว โดยเหตุเกิดที่ถนนสาย 7 ตอน 2 ขาเข้าแหลมฉบังหลักกิโลเมตรที่ 98 หมู่1 ต.หนองขามอ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน

 ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเขียว หมายเลขทะเบียน กว-5497 ชลบุรี

สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินภายในรถที่นั่งคนขับพบศพนายประดิษฐ์ แจ้งกระจ่าง อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 5 ต.บางละมุงอ.บางละมุง สภาพศพถูกแรงอัดกระแทกที่หน้าอกและศีรษะและลำตัวมีบาดแผล ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ทางหน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาชื่อนางสาวอัญชลี พูลลาภผล อายุ 22 ปี และเด็กชายวัย 5 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและลูกของผู้เสียชีวิต ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 71-5325 ชลบุรี สภาพท้ายรถถูกชนอย่างแรงจนป้ายทะเบียนยุบ

 โดยนายจันสิงห์ รูปสิงห์ อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุกที่ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจให้การว่าขับรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกสินค้ามุ่งหน้าไปแหลมฉบัง

ซึ่งมีฝนตกลงมาในช่วงนั้นก็มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถสิบล้อเสียงดังสนั่นที่บริเวณท้ายรถบรรทุกและแรงกระแทกยังทำให้รถบรรทุกวิ่งพุ่งไปข้างหน้าอีก เมื่อลงมาดูก็พบว่าคนขับเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงขับรถยนต์เก๋งฝ่าสายฝนมาอาจมองไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งอยู่จึงพุ่งชนท้ายจนทำให้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์