ซี4เจ้าแม่เงินกู้ผูกคอญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

"ญาติสงสัยถูกฆ่าอำพรางคดี"


สาวเทศบาล ซี 4 ผูกคอตายปริศนา พี่ชายสงสัยถูกฆาตกรรมอำพราง เพราะไม่มีปัญหาชีวิตรุนแรง เชื่อออกเงินกู้-ขายทองเงินผ่อน ตร.รีบสรุป "ฆ่าตัวตาย" เพราะผิดหวังเรื่องความรัก ทั้งที่ญาติยังกังขา

คดีการตายปริศนาครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์โดย พ.ต.ท.โยธิน พหลโยธิน สว.หน.สภ.ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงสาวผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 129 หมู่ 2 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นตึก 2 ชั้น ชั้นล่างของบ้านพบศพ นางพรพิศ พงศ์เพทาย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/7 หมู่ 11 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เจ้าพนักงานพัสดุ 4 สำนักงานเทศบาลตำบลรำมะสัก สภาพใส่เสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายดำแดงสภาพเปียกน้ำ นั่งคุกเข่าอยู่กับผนังปูน โดยมีเชือกไนลอนผูกคอติดอยู่กับหน้าต่าง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือทำร้ายร่างกาย

"พบตายก่อนผูกคอแล้ว"


จากการสอบสวน น.ส.สุรี พึ่งพิญโญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 3 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ผู้พบศพคนแรก ทราบว่า ตนทำงานที่เดียวกันกับผู้ตาย โดยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตนมาหาผู้ตายที่บ้านและนั่งคุยกันสักพัก จากนั้นแฟนหนุ่มของตนก็มาตามกลับบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น. ตนโทรศัพท์มาหาผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ได้รับสาย จึงชวนแฟนออกมาดู และพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอตายอยู่ จึงช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่ทันการณ์เพราะเสียชีวิตแล้ว

"เมื่อก่อนฉันเคยพักอาศัยยู่กับผู้ตาย แต่ได้แยกออกไปอยู่บ้านตัวเองมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนสาเหตุการตายนั้น ฉันไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะปัญหาเรื่องงานก็ไม่มี จะมีก็แต่ปัญหาเรื่องความรักที่ผู้ตายเคยบ่นเสมอว่า ในโลกนี้ไม่มีใครรักเราจริง และจะพูดแบบนี้มาตลอด" น.ส.สุรี กล่าว

ด้าน นายถนอม บุญนาค อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวผู้ตายมาขอเช่าอาศัยอยู่เพียงคนเดียว โดยก่อนเกิดเหตุในตอนเย็นยังเห็นผู้ตายอารมณ์ดีอยู่ และยังพูดจาหยอกล้อกับตนด้วย จึงไม่คิดว่าจะมาผูกคอตายแบบนี้

"ไม่เชื่อน้องสาวคิดสั้น"


ขณะที่ นายวินิช ทองศิษย์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ต.นาคู อ.นาคู จ.มหาสารคาม พี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งว่าน้องสาวผูกคอตาย รู้สึกตกใจมาก และไม่เชื่อว่าน้องสาวจะคิดสั้น เพราะไม่มีสาเหตุอะไรที่จะต้องฆ่าตัวตาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องงาน หรือเรื่องความรัก เพราะผู้ตายตอนนี้เลิกกับสามีมานานแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผู้ตายก็ยังมาหาตน และมีท่าทางเป็นปกติดี

"ผมเชื่อว่าน้องสาวน่าจะถูกฆาตกรรมอำพรางอย่างแน่นอน เพราะเธอออกเงินกู้ และนำทองคำมาขายผ่อน โดยวันที่เสียชีวิตปืนขนาด .38 ของผู้ตายก็หายไปด้วย อีกประเด็นที่ผมติดใจคือ ทำไมตำรวจถึงรีบด่วนสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย" พี่ชายผู้ตาย กล่าว

ส่วน พ.ต.ท.โยธิน กล่าวว่า จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของการตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์