ซิ่งแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าหัก6ต้นหวิดดับ

ซิ่งแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าหัก6ต้นหวิดดับ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้(19มิ.ย.) พ.ต.ท. น้ำเพชร ทรัพย์อุดม พงส.(สบ3) สน. ประเวศ รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณปากซอยพัฒนาการ59 - 61 ถนนพัฒนาการ แขวงเขตประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุบริเวณซอยพัฒนาการ 59 หน้าร้านซีพีเฟลชมากค์ พบรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทว 9625 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินกระจกรถด้านหน้าแตกยับ กระโปรงหน้ายุบ บริเวณใกล้เคียงมีเสาไฟฟ้าหัก 6 ต้น ภายในรถพบร่างนายปริญญา ศรีหนองเม็ก อายุ 27 ปี ที่อยู่ 792 ต.บ้านกุ้ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น บาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิรินธร รักษาตัวต่อไป

สอบถาม นายปริญญา คนขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมุ่งหน้าอ่อนนุช เพื่อหาผู้โดยสาร มาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักเนื่องจากมีน้ำขังบนพื้นผิวถนน ทำให้ควบคุมไม่อยู่พุ่งชนเสาไฟฟ้า ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้ทรัพย์ทางราชการเสียหาย ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตสาธารณะ และแต่งกายไม่สุภาพ ในส่วนค่าเสียหายนั้น จะให้ทางการไฟฟ้าเข้ามาแจ้งค่าเสียหาย ต่อไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เขตประเวศ การไฟฟ้านครหลวง และองค์การโทรศัพท์ ให้เข้ามาดูแลในส่วนของเสาไฟฟ้าที่โค่นล้มแล้ว

ด้าน พ.ต.ท. กฤติเดช ปัญญาวศิน รอง ผกก.จร.สน.ประเวศ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง ให้มาเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าที่โค้นล่มออกให้พ้นเส้นทาง เพื่อที่จะเร่งระบายรถที่ใช้เส้นทางขาออกพัฒนาการ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่าก่อนหน้านี้บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าวก็มีรถเก็บขยะของกทม.มาประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าในบริเวณนี้เช่นกัน..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์