ซิ่งเรือยิงถล่มคู่อริเสียชีวิต 2 ปางตาย 1

โจ๋ เลือดร้อน ยิงถล่มอริดับ



ขาโจ๋เมืองคอนเลือดร้อน ซิ่งเรือยิงถล่มคู่อริดับ 2 สาหัส 1 ขณะนั่งทอดอารมณ์ตกปลา-ดื่มเหล้าบริเวณปากอ่าว หลังก่อเหตุขับเรือออกทะเลหลบหนีไปได้ตามระเบียบ ตำรวจเชื่อปมล้างแค้นมาจากการทะเลาะวิวาท ระหว่างกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 7 มิถุนายน ร.ต.ท.พนม บุญช้าง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันบนสะพานตัวที หมู่ 1 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวรรณ ขุนทองจันทร์ ผกก.สภ.อ.เมือง นำกำลังเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง จึงรีบลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลมหาราช ทราบชื่อต่อมาคือนายสุธี โภคสาลี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/6 หมู่ 1 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช



สยอง ยิงเข้าหลังทะลุ หน้าอก



มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณสันหลังทะลุราวนมขวา, นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287/6 หมู่ 6 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง 1 นัดกระสุนฝังใน และนายณรงฤทธิ์ อภิเดช อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/31 หมู่ 1 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงเข้าบริเวณแขนซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในเช่นกัน ต่อมาแพทย์ได้ผ่าตัดอย่างเร่งด่วน แต่ปรากฏว่านายสุธี และนายเอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายณรงฤทธิ์ ขณะนี้อาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว ร.ต.ท.พนม กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่าบริเวณที่เกิดเหตุ


มักมีชาวบ้านมานั่งดื่มเหล้าและตกปลา ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้ง 3 คน นั่งดื่มเหล้าและตกปลาอยู่บนสะพาน จากนั้นมีวัยรุ่นประมาณ 2-3 คนขับเรือหางยาวมาใกล้จุดที่ทั้ง 3 คนนั่งอยู่ ซึ่งวัยรุ่นที่ขับเรือมาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ตาย จากนั้นจึงหลบหนีไปทางปากอ่าว หายไปในความมืด ไม่มีใครจำหน้าได้ ด้านสาเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท และขัดแย้งกันระหว่างวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ปากนคร ขณะที่คู่อริได้ติดตามความเคลื่อนไหว เพื่อเตรียมล้างแค้นอยู่แล้ว


และเมื่อพบว่าทั้งสามคนได้ไปนั่งดื่มเหล้าอยู่บนสะพาน จึงได้ขับเรือหางยาวออกไปยิงล้างแค้น โดยไม่รอดูผลก่อนที่จะหลบหนีไป จากนั้นกลุ่มนักตกปลากลุ่มอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้พอที่จะทราบกลุ่มมือปืนแล้วว่าเป็นใคร จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ร.ต.ท.พนม กล่าว




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์