ซิ่ง!เซฟิโร่ยิงเจาะหน้าผากด.ต.สาหัส

ซิ่ง!เซฟิโร่ยิงเจาะหน้าผากด.ต.สาหัส

คนร้าย ซิ่งเซฟิโร่ ยิงดาบตำรวจ ระยอง เจาะหน้าผาก สาหัส ขณะสกัดตรวจแก๊งค้าน้ำมันเถื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 8.00 น. วันที่ 30 ส.ค. 55  พ.ต.อ.ธนศักดิ์ ปานแย้ม ผกก.สภ.แกลง จ.ระยอง เปิดเผยถึงกรณีของ เหตุการณ์ เมื่อเวลา 02.00 วันเดียวกัน ได้มีเหตุคนร้ายขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน เซฟิโร่ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์กระบะ ของดาบตำรวจวันรบ รื่นอารมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.ปากน้ำประแสร์ จนได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังออกสืบสวน หลังรับทราบว่า จะมีแก๊งค้าน้ำมันเถื่อนขนน้ำมันผ่านมาในพื้นที่ หมู่บ้านแหลมสน ริมแม่น้ำประแสร์ อ.แกลง จึงได้จอดรถเพื่อรอหาข้อมูลของคนร้าย อยู่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งมาถูกคนร้ายยิงใส่จนบาดเจ็บสาหัส กระสุนปืนเจาะเข้าที่หน้าผากและใต้คางของ ด.ต.วันรบ ที่เป็นคนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กจ 7439 ระยอง ส่วนคนร้ายขับหลังก่อเหตุขับรถหลบหนีไป นายวีระวุฒิ หลังปูเต๊ะ ที่นั่งไปด้วยกันกับ ด.ต.วันรบ ไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำตัว ด.ต.วันรบ ส่ง รพ.แกลง ก่อนที่จะส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ระยอง

จากการสอบสวนนายวีระวุฒิ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ให้การว่า ด.ต.วันรบ ได้ชวนให้ตนไปเป็นเพื่อนเพื่อสืบข้อมูลของแก๊งค้าน้ำมันเถื่อน ขณะที่กำลังจอดรถอยู่ริมถนนบ้านแหลมสน ก็พบว่ามีรถยนต์เก๋ง นิสสัน เซฟิโร่ สีบรอนซ์เงิน ผ่านมา จึงเรียกหยุดเพราะดูมีพิรุธ ปรากฏว่า รถคันดังกล่าวกลับขับทะยานหนีไปอย่างเร็ว ด.ต.วันรบ จึงได้ขับรถยนต์กระบะสี่ประตู โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กจ 7439 ระยอง พร้อมกับมีตนนั่งไปด้วย ออกติดตามไปทันที จนกระทั่งมาถึงซุ้มประตูทางเข้าวัดหนองน้ำขุ่น ในเขตรับผิดชอบของ สภ.แกลง จึงได้ขับชะลอเพราะเห็นรถของคนร้ายจอดอยู่ ปรากฏว่าได้มีคนร้ายเดินออกมาจากรถเก๋ง พร้อมถือปืนเข้ามาหา ยิงกระหน่ำใส่เข้าที่กระจกหน้ารถ ด้านคนขับ 2 นัด ตนก้มหลบลง เมื่อเสียงปืนเงียบ พบว่า ด.ต.วันรบ โดยยิงเข้าที่หน้า มีเลือดไหลออกมา

         
"ส่วนคนร้ายคาดว่า น่าจะมากกว่า 1 คน ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่หายตกใจ ก็รีบพาร่างของ ด.ต.วันรบ ที่ยังมีสติอยู่ ไปส่ง รพ.แกลงทันที"

         
ด้าน พ.ต.อ.ธนศักดิ์ ผกก.สภ.แกลง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น คาดวาคงเป็นแก๊งของผู้กระทำผิดกฎหมายมากกว่าเรื่องส่วนตัว

เพราะจากการสอบสวนทราบว่ากำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบหาข้อมูลของการค้าน้ำมันเถื่อน แต่คนร้ายกลับแสดงพิรุธและยังหลอกให้ตามไปแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่หมายจะเอาถึงตาย และจากการตรวจสอบรอยกระสุน นับว่าเป็นคนที่ยิงปืนได้ดี เพราะรอยกระสุนที่กระจก 2 นัดเข้าในจุดเดียวกัน ที่กระจกหน้ารถเป็นรูเดียวตรงเข้าที่นั่งคนขับพอดี เบื้องต้นก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามหาข้อมูลหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และหารถยนต์คันดังกล่าว ส่วนจะสรุปว่าคนร้ายเป็นแก๊งค้าน้ำมันเถื่อนหรือไม่นั้น ซึ่งยังสรุปไม่ได้ เพราะอาจจะเป็นคนร้ายยาเสพติดก็เป็นได้ จึงต้องรอการจับกุมคนร้ายให้ได้ก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์