ซิ่งเก๋งอัดต้นไม้ข้างทางดับสยองทั้งคัน รวม 4 ศพ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ร.ต.ท.นัฐวุฒิ สิงห์ทา ร้อยเวร สภ.วชิรบารมี จ.พิจิตร รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้ที่บริเวณหลักก.ม.88-89

ถนนทางหลวง 117 นครสวรรค์–พิษณุโลก ม.2 บ้านกดงาม ต.บ้านนา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ ทะเบียน ชง 6395 กรุงเทพมหานคร ชนอัดก๊อบปี้กับต้นฉำฉาข้างทางสภาพรถด้านหน้าพับยับ ภายในรถพบศพที่ด้านหน้าคนขับเป็นชาย 2 ราย ด้านหลังเป็นหญิง 2 ราย รวม 4 ราย ทราบชื่อ นายบุญทรง จันตะโมกข์ อายุ 53 ปี นางจินดา กาญจนวจีพร อายุ 57 ปี ทั้ง 2 อยู่บ้านเลขที่ 293/2 ม.11  ต.ตลิ่งชัน กทม. นางตุ้ย เจริญนิพัฒน์ อายุ 77 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 16 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา ส่วนผู้เสียชีวิตรายที่ 4 เป็นคนขับรถไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ อายุไม่ต่ำกว่า 40-45 ปี เบื้องต้นผู้ตายทั้งหมดเป็นคนฐานะดี มีทรัพย์สินติดตัวเป็นทองรูปพรรณ เงินสด เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้ เป็นหลักฐานเพื่อส่งคืนญาติต่อไป 
    
สอบสวนทราบว่า  ทั้ง 4 คน ออกจาก กทม. มุ่งหน้าไปจังหวัดพะเยาเพื่อไปทำธุระ และขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนขับอาจจะหลับในทำให้รถที่ขับมาเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรงจนเสียชีวิตทั้งคันดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์