ซิ่งเก๋งยางระเบิดอัดบ้านคนหวิดดับ

ส.อบจ.หนุ่มมหาชัยหวิดดับ ซิ่งเก๋งลงสะพานยางแตกรถหมุนอัดบ้านเรือนข้างถนนพังยับ

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋ง เสียหลักพุ่งชนอัดติดอยู่กับประตูบ้านหลังหนึ่ง

ก่อนถึงทางเข้าวัดนางสาวประมาณ 500 เมตร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้าน ภ.รุ่งเรืองโลหะภัณฑ์ ตั้งอยู่เลขที่ 126/2 หมู่ 1 ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน ทะเบียน ฌก 507 กรุงเทพมหานคร ของนายสมประสงค์ เรืองสี อายุ 44 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครเขตกระทุ่มแบน  บ้านเลขที่ 206/5 หมู่ 1 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน สภาพท้ายรถชนอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับประตูเหล็กหน้าบ้านหลังดังกล่าว  ส่วนด้านหน้ารถฝั่งซ้ายชนติดค้ำอยู่กับริมขอบฟุตบาจนเสียหายพังยับเยิน สร้างความหวาดเสียวให้แก่บรรดาไทยมุงเป็นอย่างมาก เพราะเกรงว่ารถจะหล่นลงมา

นอกจากนี้ที่ตัวรถยนต์ยังพบยางล้อรถฝั่งขวาหลุดออกมา

และมีร่องรอยของยางที่เกิดการระเบิดส่วนยางล้อรถด้านหน้าฝั่งซ้ายแตกแต่ยังคงติดอยู่กับขอบล้อ ขณะที่ภายในตัวรถด้านในพบถุงลมนิรภัยออกมาทั้ง 2 ข้าง คาดว่าเกิดจากการกระแทกของตัวรถอย่างแรง

จากการสอบถามนายสมประสงค์  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถลงจากสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ

ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตรนั้น จู่ๆ ยางรถล้อหน้าฝั่งขวาก็เกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักหมุนอย่างเร็วและพุ่งเข้าไปที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวทำให้คนงาน 2 – 3 คน ที่นั่งทำงานอยู่หน้าบ้านต่างวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ตนเองก็นึกว่าตัวเองจะไม่รอดแล้วเช่นกัน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่เล็กน้อย

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์