ซิ่งเก๋งมุดสิบล้อ ดับสยองกลางสะพานข้ามเจ้าพระยา

ซิ่งเก๋งมุดสิบล้อ ดับสยองกลางสะพานข้ามเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต บริเวณบนสะพานข้ามแม่เจ้าพระยา (ปทุมธานี1) กม.10+356 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุพบพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กฉ4375 ปทุมธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถ

ด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายภาราดร ภูมี อายุ 27 อยู่บ้านเลขที่ 102/1019 ม.2 ต.กระแซง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายอยู่ที่เบาะคนขับ ห่างออกไปประมาณ 50 ม. พบรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 81-1494 นครปฐม บรรทุกเสาเข็มเต็มคันรถ และไฟท้ายด้านขวามีรอยชนเข้าอย่างแรง

 จากการสอบถามนายบุญทิ้ง พุ่มเพชร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกได้บอกว่าตนเองได้รับเสาเข็มมาจาก อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี
 
และจะนำไปส่งที่ จ.ปราจีนบุรี ระหว่างขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็รู้สึกว่ามีรถมาชนท้ายจึงลงมาดู ก็พบว่าคนขับรถเก๋งได้เสียชีวิตเสียแล้ว ต่อมาได้มีภรรยาของผู้เสียชีวิตมาดูที่เกิดเหตุและบอกว่าผู้ตายทำงานเป็นช่างเทคนิคอยู่บริษัทฟอร์ด แกลอรี่ ย่านปทุมธานี ไปงานเลี้ยงมาและกำลังจะกลับบ้านแต่ก็ต้องมาพบจุดจบเสียก่อน

 ด้านพ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีรอยเบรกของรถเก๋ง คาดว่าน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว จึงได้มุดเข้าท้ายรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ช่องกลางสะพาน จนทำให้เสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งนิติเวชธรรมศาสตร์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์