ซิ่งเก๋งชนถล่ม ป้อมทางหลวง

หนุ่มซิ่งเก๋งซิตี้พุ่งชนป้อมตำรวจทางหลวงไฟลุกท่วมตายสยอง

ก่อนเพลิงลามลุกไหม้ป้อมตร.วอดวายไปด้วย เผยหนุ่มวัย 31 ปีขับรถเก๋งฮอนด้ามุ่งหน้าเข้ากรุง จู่ๆ พุ่งชนป้อมทางหลวงโครมใหญ่ ไฟลุกท่วมสยด สยอง เสาวิทยุ 30 เมตรล้มโค่น คนขับพยายามตระเกียกตระกายออกจากรถแต่ไม่รอดโดนไฟคลอกตายอนาถ เบื้องต้นสงสัยหลับในจนเกิดเหตุสยอง

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 5 ธ.ค ร.ต.ท.คเน เนตรกุล พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรี อยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

ได้รับแจ้งจาก ด.ต. เผ่า มุ่งช่วยกลาง ผบ.หมู่ งานตรวจการ ส.ทล.1 กก. บก.ทล.ว่า มีรถเก๋งพุ่งเข้าชนป้อมตำรวจทางหลวงริมถนนสายเอเชีย เกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิต กม.70-71 ม.3 ต.คลองสวนพลู จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวช รองผบก.ภ.จว.พระนครศรี อยุธยา พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก. พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.สส. พ.ต.ท.มนัสเวท ทองอิ่ม สว.สส. สภ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร รพ. พระนคร ศรีอยุธยา หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ รถดับเพลิงเทศบาลเมืองอโยธยาจำนวน 3 คัน

พบเพลิงกำลังไหม้รถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ณข 2082 กทม. ที่พุ่งชนเข้าไปในป้อมตำรวจทางหลวง

สภาพพลิกหงายท้องพังยับเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที สามารถควบคุมเพลิง ตรวจสอบภายในซากรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย สภาพศพไหม้เกรียมบางส่วนไฟไหม้ไม่หมด ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ตรวจสอบความเสียหายพบว่ารถเก๋งได้พุ่งชนเอาตอม่อยึดวิทยุจนหักทำให้เสาวิทยุความสูง 30 เมตรล้มลง เตียงนอนและข้าวของที่อยู่ในห้องถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด กระจกในห้องวิทยุที่อยู่ติดกันแตกกระจายเกลื่อนใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่นำมาฝากไว้ได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน ตู้โทรศัพท์พังเสียหาย ส่วนค่าเสียหายเฉพาะป้อมตำรวจประมาณ 3 แสนบาท

ด.ต.เผ่า เปิดเผยว่า ตนเข้าเวรประจำตู้ทาง หลวง กับด.ต.พนัส บำรุงกิจ ที่พักผ่อนอยู่ในห้องนอนติดกับห้องเกิดเหตุ

ส่วนตนเองเข้าเวร วิทยุติดกับห้องเกิดเหตุเช่นกัน ได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่นและเสียงระเบิดคิดว่ามีใครมาโยนระบิดใส่ ตนจึงรีบวิ่งออกมามาดูพบรถเก๋งพุ่งเข้าชนป้อม และเกิดระเบิดไฟลุกท่วม มีชายในรถพยามที่จะตะกายออกมาจากซากรถ หน่วยกู้ภัยอยุธยารวม ใจที่มาประจำอยู่ที่ป้อมพยามจะเข้ไปช่วยแต่รถเกิดระเบิดขึ้นอีกครั้งไม่สามารถเข้าไปช่วยได้

พ.ต.ท.พิชากล่าว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายโสภณ ชื่นใจหวัง อายุ 31 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.3 ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม เป็นพนักงานบริษัทไทยซีคอม เกี่ยวกับการติดตั้งเครื่องสัญญาณ ตั้งอยู่ในกรุงเทพ ก่อนเกิดเหตุได้มาตรวจงานติดตั้งสัญญาณในโรจนะคอนโดใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ขับขี่รถคันเกิดเหตุมาเพียงคนเดียวเพื่อจะกลับกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถที่บริษัทเช่ามา ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ขับขี่น่าจะหลับ ในจนรถเสียหลักพุ่งเข้าชนป้อมตำรวจทางหลวงซึ่งขณะนี้ทางญาติและเจ้าหน้าที่ของบริษัทได้มาพบเจ้าหน้าทีตำรวจ ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างประเมิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์