ซิ่งเก๋งฉุด นศ.สาวขึ้นรถโปะยาสลบทิ้งข้างถนน

ซิ่งเก๋งฉุด นศ.สาวขึ้นรถโปะยาสลบทิ้งข้างถนน

นศ.สาวมหาวิทยาลัยดังเมืองลพบุรี ถูกฉุดขึ้นรถเก๋งโปะยาสลบกลางวันแสกๆ ก่อนนำตัวไปปล่อยทิ้งข้างถนน ตร.คาดสาเหตุเรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ต.ท.ภักควุฒิ แผนตั้งต่อ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองลพบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี นอนหมดสติอยู่บริเวณริมถนนศรีหราชเดโชชัย 4 หลังสถานีขนส่งและมีผู้นำส่งโรงพยาบาลลพบุรีแล้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปสอบสวน ทราบชื่อหญิงคนดังกล่าว คือ น.ส.อรทัย เกากลางดอน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ลพบุรี โดยมาเช่าหอพักไม่มีเลขที่อยู่ในตัวเมืองลพบุรี

จากการสอบปากคำ น.ส.อรทัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 08.30 น. ขณะเดินออกจากหอพักในตัวเมืองลพบุรี มีรถเก๋งสีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ ขับเข้ามาจอด จากนั้นคนในรถได้เปิดประตูออกมาฉุดขึ้นรถและใช้ผ้าปิดปากปิดจมูก ระหว่างจะหมดสติได้ยินเสียงผู้หญิงพูดขึ้นว่า "เราจะทำยังไงต่อไปดีล่ะพี่ต้อม" จากนั้นก็หมดสติไป

ด้าน พ.ต.ท.ภักควุฒิ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายยังปิดบังอะไรบางอย่างอยู่ เพราะในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบจดหมายทวงหนี้อยู่ในมือของผู้เสียหาย แต่เมื่อสอบถามผู้เสียหายกลับระบุว่าไม่เคยติดค้างหนี้สินใคร ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า การมอมยาผู้เสียหายครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว ว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไม่ หรือมีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินดคีโดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการลงมืออย่างอุกอาจ ทั้งที่เป็นเวลากลางวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์