ซิ่งสยองเสียหลักพุ่งชนเสาไฟดับ2สาหัส4

ซิ่งสยองเสียหลักพุ่งชนเสาไฟดับ2สาหัส4

ดื่มกินจนเมาได้ที่ขณะกลับที่พักซิ่งแข่งกันกับรถอีกคัน แต่ความแรงของเครื่องยนต์ 2เจ ที่เพิ่งลงมาใหม่แรงเกินควบคุมรถ ชนเสาไฟดับ 2 สาหัส 4

วันที่ 2 พ.ค.55 เวลา 03.00 น. พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต 2 คน ติดอยู่ภายในซากรถ และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 คน บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าบริษัท ฮิตาซิ เยื้อง บิ๊กซีปู่เจ้า ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าวได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า คราวน์ สีฟ้า ทะเบียน 1จ7690 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าชนกำแพง ส่วนด้านข้างตัวรถกอดอยู่กับเสาไฟฟ้าในสภาพพังยับเยิน เศษกระจกแตกเต็มพื้น ที่พื้นถนนมีรอยเบรคยาวกว่า10 เมตร

นอกจากนี้มีผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 2 คน ทราบชื่อว่า นายยศ ฟูเกียรติ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับที่ถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยกันตัดโครง
รถจึงสามารถนำร่างออกมาได้ และนางสาวแจ็ค (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 25 ปี เสียชีวิตในสภาพลำตัวกระเด็นออกมาอยู่ด้านนอกตัวรถ ส่วนเท้าทั้งสองข้างยังติดอยู่ภายในซากรถ ตามลำตัวและศีรษะมีบาดแผลหลายแห่ง

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 รายที่กระเด็นออกจากรถลงมาตกอยู่บนพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ทราบชื่อว่า นางสาวดาราธร บุญยัง อายุ 21 ปี นายปัณณธร อนันต์ธนโชค อายุ 29 ปี นางสาวศศิมา ทองอร่าม อายุ 44 ปี ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งสามคนอาการสาหัสแพทย์ได้ให้การรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนคนอีกรายคือนายไพฑูรย์ ตันปิติปัญญา อายุ 40 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลเปาโลมาโมเรียวสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกายอาการสาหัส

จากการสอบถามเพื่อนที่ขับ
รถตามหลังมาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ไปนั่งสังสรรค์ดื่มสุรากันที่ร้านอาหารซีด ซึ่งตั้งอยู่ที่ปากทางเข้าโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ หลังร้านปิดผู้ตายและผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ขับรถออกมาจากร้านโดยมีนายยศ ฟูเกียติ ผู้ตายเป็นผู้ขับ โดยใช้ถนนศรีนครินทร์ขาเข้าเลี้ยวออกถนนสุขุมวิท เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปทางโรงพักสำโรงเหนือ โดยด้วยความเร็วแข่งกับรถยนต์อีกคันหนึ่งไม่ทราบยี่ห้อ หลังจากที่ผู้ตายแซงขึ้นมาได้ ด้วยความแรงของเครื่องยนต์ที่ผู้ตายได้วางเครื่อง โตโยต้า ขนาด 2 เจ มาใหม่ ทำให้รถเสียการทรงตัว ผู้ตายพยายามเหยียบเบรก จนเป็นทางยาวกว่า 10 เมตรแต่ก็เอาไม่อยู่รถได้ลื่นทะไหลเข้าไปชนกำแพงโรงงานและชนเสาไฟฟ้าเสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายซึ่งอาจอยู่ในอาการมึนเมาและขับรถด้วยความเร็วจนทำให้เสียหลักก่อนพุ่งชนกำแพงโรงงานและเสาไฟฟ้าดังกล่าวจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์