ซิ่งสยองเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านดับ 1 สาหัส 2

ซิ่งสยองเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านดับ 1 สาหัส 2


ซิ่งสยองเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านดับ 1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2555 ร้อยตำรวจเอกสมัย เจริญราช ร้อยเวร สภ.สำโรงใต้สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเรือนประชาชนมีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ที่ภายในซอยวัดมหาวงษ์ หมู่ 6 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ถห 9384 กรุงเทพมหานคร จอดแน่นิ่งอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ยางหน้าทั้งสองระเบิด ประตูทั้งสองด้านไม่สามารถเปิดได้ ประตูด้านซ้ายมีเลือดหยดลงมาตกลงมากองเต็มพื้น

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือนายมรกต ชูพลาย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 9 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่ในแคบด้านหลัง ในสภาพที่ศีรษะถูกกระแทกอย่างแรงมีเลือดไหลออกจากปาก จมูกและหู เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดึงร่างออกมา

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย ชื่อนายธวัชชัย อินทร์จันทร์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นขับ บาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ รายที่สองคือนายภัทรพล อิสสระ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ทั้งสองรายถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ห่างไปเล็กน้อยได้พบกำแพงรั้วของบ้านเลขที่ 50 /11 หมู่ 6 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของนายพีรสิทธุ์ เกล็ดสุวรรณ อายุ 44 ปีถูกชนชนพังทะลุเป็นช่องขนาดใหญ่

จาการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็ว มาถึงเกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านหลังดังกล่าวชนพังทะลุเป็นช่องขนาดใหญ่ ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะกระเดนกลับออกมา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

เ บื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับและผู้ตายซึ่งอาจอยู่ในอาการมึนเมาและขับรถด้วยความเร็วจนทำให้เสียหลักก่อนพุ่งชนกำแพงบ้านดังกล่าวจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์