ซิ่งรัว6นัดสังหารเสี่ยซีฟู้ด

ขณะขี่จยย.ไปหาภรรยาล้มควํ่าลงมาจ่อยิงใส่ซํ้าตร.มุ่งปมชู้สาว-ส่วนตัว


รัว 6 นัดดับเสี่ยซีฟู้ด มือปืนทมิฬซิ่งจยย.สะกดรอยตาม หลังปิดโต๊ะสนุ้กฯ กำลังขี่รถจยย.ไปหาเมียที่ร้าน สบโอกาสชักปืนซัลโวเข้าใส่ 4 นัด กระสุนพุ่งเจาะเข้ากลางหลังกับต้นคอจนล้มคว่ำทั้งรถทั้งคน ก่อนจะจอดรถลงไปดูหน้าเหยื่อให้ชัด แล้วจ่อยิงซ้ำที่หัวอีก 2 นัด เพื่อความมั่นใจ ค่อยเผ่นแนบ ตำรวจมุ่งปมชู้สาวพัวพันเมีย “คนมีสี” แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นขัดการค้าและเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายบนถนนเส้นทางหมู่บ้านช่องแสมสาร

 บ้านหนองกระจง หมู่ 4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เชษฐา กีชวรรณ์ รอง ผกก.ป. และฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน พบศพนายจำรัส ศรีสุข  อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/58 หมู่ 1 ต.บางเสร่ เจ้าของกิจการค้าอาหารทะเลในตลาดสด  ส่งเสริมการท่องเที่ยวโค้งพญายม ต.แสมสาร สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกกระหน่ำยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กลางหลัง 3 นัด ต้นคอ 1 นัด และศีรษะอีก 2 นัด รวม 6 นัด ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน ททจ 97 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า   ผู้ตายเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี เป็นเจ้าของกิจการค้าอาหารทะเล

นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของเรือประมง และเปิดโต๊ะสนุกเกอร์อยู่ในหมู่บ้านบางเสร่ ฐานะจัดอยู่ในขั้นดี ก่อนเกิดเหตุหลังร้านสนุกเกอร์ปิด ได้ยืมรถ จยย.คันที่พบของพรรคพวกขี่มาหาภรรยาและลูกสาวที่ร้านตามปกติเหมือนทุกวัน ปรากฏว่าถูกคนร้ายขี่รถจยย. สะกดรอยตามมา พอสบโอกาสคนซ้อนท้ายชักปืนยิงเข้าใส่ 4 นัด กระสุนเจาะเข้ากลางหลัง 3 นัด และต้นคออีก 1 นัด จนล้มคว่ำทั้งรถทั้งคน จากนั้นคนร้ายจอดรถลงมาดูผลงาน และดูหน้าเหยื่อว่าใช่เป้าหมายหรือไม่ ก่อนจะยิงซ้ำที่ศีรษะอีก 2 นัด เพื่อความมั่นใจ แล้วรีบขึ้นรถจยย. หลบหนีไป 
 
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจมีมากกว่า 1 คน และรู้จักหรือรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี จึงวางแผนมาดักลงมือ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นหนุ่มหน้าตาดี อาจมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยแนวทางสืบสวนพบว่าผู้ตายมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาของ “คนมีสี” เข้ามาพัวพัน อย่างไรก็ดี ประเด็นขัดแย้งส่วนตัว และขัดผลประโยชน์ทางการค้า ตำรวจยังไม่ได้ตัดทิ้ง ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์