ซิ่งฟอร์จูนเนอร์หลุดโค้งชนเด็กดับ

เหตุเด็กถูกรถยนต์เฉี่ยวชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ท.นิเวศน์ เพชรดี สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเด็กถูกรถยนต์เฉี่ยวชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 5 บ้านก่อ ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พุทธชินราชและหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดเป็นทางยาว
และพบศพ ด.ญ.สายฝน ศรีนาค อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ที่ 5 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก

นักเรียนโรงเรียนวัดดงข่อย สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้าขาว มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ขาขวาหักและแขนซ้ายหักนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างทาง ในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของรถยนต์ตกอยู่ ส่วนรถยนต์คู่กรณีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จำได้ว่าเป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ จำหมายเลขทะ เบียนไม่ได้ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ญ.สายฝน ได้พักอาศัยอยู่กับ นางลำดวน ศรีนาค มารดา


ซึ่งได้แยกทางกับบิดามามีครอบครัวใหม่ โดยทำงานรับจ้างอยู่ที่โรงงานอิฐแดงบ้านก่ออยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายเดินข้ามถนนไปหาเพื่อนที่บ้านอยู่ถนนฝั่งตรงข้าม จากนั้นจึงเดินทางกลับบ้าน ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง จู่ ๆ ได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ได้เสียหลักหลุดโค้งมาเฉี่ยวชนผู้ตายที่กำลังยืนอยู่ริมฟุตปาธอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนขับรถยนต์คันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์