ซิ่งปิกอัพพุ่งตกคลองเศรษฐินีดับพร้อมลูก

สาวใหญ่เมืองขุนแผน เจ้าของร้านปะยาง และคอกเลี้ยงวัวพันธุ์

ซิ่งปิกอัพตกคลองดับพร้อมลูกชาย 2 ศพ หลังขับรถมาเยี่ยมลูกชายคนโต ที่นำเป็ดไล่ทุ่งมาเลี้ยงในทุ่งนา ตกดึกเดินทางกลับช่วง เช้ากลายเป็นศพ รถจมน้ำอยู่ในลำคลอง จนท. คาดสาเหตุยางรถเกิดระเบิดพลิกคว่ำจมน้ำดับอนาถ ทั้งคู่
 
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ท.ปราโมทย์ ดอนหว่างไพร สวส. สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

รับแจ้งอุบัติเหตุรถตกคลองมีคนเสียชีวิต ติดอยู่ในรถ บริเวณถนนสายไผ่มุ้ง-ท่าไชย หมู่ 4 ต.วังน้ำเย็น จึงพร้อมแพทย์ และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นทางโค้ง ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงินคาดเทา ทะเบียน กค 8232 สุพรรณบุรี พลิกคว่ำหงายท้องจมน้ำอยู่ในคลองข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้รถยกนำขึ้นมาตรวจสอบสภาพรถหลังคายุบ ยางล้อหลังด้านขวาแตก
 
จากการตรวจสอบภายในรถพบศพนางสะอาด แก้วเนตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 5 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ

และที่เบาะหน้าด้านซ้ายคนขับพบศพ ด.ช.ธนชัย รังสวัสจิตร อายุ 7 ขวบ สภาพศพทั้งสองตัวซีด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม. และภายในลำคลองยังพบแผงใส่ไข่ลอยเกลื่อน สอบสวน น.ส.จีรพันธ์ เล็กรอด ลูกสะใภ้คนตาย ให้การว่า นางสะอาด เป็นเจ้าของร้าน  ปะยางรถยนต์ และเจ้าของคอกเลี้ยงวัวพันธุ์ และเป็ดไล่ทุ่ง ก่อนเกิดเหตุคนตายพร้อม ด.ช.ธนชัย ลูกชายคนเล็ก ได้ขับรถมาเยี่ยมตนและนายทศพล สามีซึ่งเป็นลูกชายคนโตผู้ตาย ที่นำเป็ดไล่ทุ่งมาเลี้ยงที่ทุ่งนาบ้านไผ่มุ้ง เมื่อวานนี้ กระทั่งตกดึกคนตายจึงขับรถกลับบ้าน กระทั่งเช้ามีคนมาแจ้งตนว่าแม่สามีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้น   เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพรถพบว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากยางรถระเบิด ประกอบกับที่ เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักตกคลอง จนทำให้ทั้งสองจมน้ำขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุ   ที่แน่ชัดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์