ซิ่งปิกอัพชนเสาไฟฟ้าพาดตั้งฉากเหลือเชื่อ พม่าตาย 1 เจ็บ 1

ซิ่งปิกอัพชนเสาไฟฟ้าพาดตั้งฉากเหลือเชื่อ พม่าตาย 1 เจ็บ 1


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 กันยายน ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ รักอู่ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี

 พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งรถปิกอัพชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ หมู่ 4 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี      
 
ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บน 2465 เพชรบุรี สภาพรถพาดตั้งฉากอยู่กับเสาไฟฟ้า และที่โคนเสาไฟฟ้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายชาวพม่า นายลี เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลราชบุรี อาการสาหัส ใต้ซากรถยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชายชาวพม่า นายหนึ่ง สภาพศพคอ แขน ขา หัก ยังพบเสาไฟส่องสว่าง ถูกชนลากมาติดกับตัวรถมาด้วย 1 ต้น
 
จากการสอบสวนนายทักษกร เพชรทอง คนขับรถ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับมาจากส่งผักที่ตลาดกลางผักและผลไม้ ในอําเภอเมืองราชบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี โดยมีนายหนึ่งและนายลี ชาวพม่า คนงานที่ไร่ผัก นั่งอยู่กระบะหลัง มาถึงที่เกิดเหตุฝนตก ถนนลื่น บังคับรถไม่อยู่เกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางไปชนกับเสาไฟส่องสว่างก่อนจะพุ่งไปตั้งคู่กับเสาไฟฟ้าดังกล่าว ส่วนตัวเองพร้อมกับนายสามารถ พุฒินาค นั่งตอนหน้ามาด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์