ซิ่งปาเจโรเสยท้ายรถบรรทุกน้ำเจ็บสาหัส

ซิ่งปาเจโรเสยท้ายรถบรรทุกน้ำเจ็บสาหัส

หนุ่มลำปางซิ่งปาเจโร ชนท้ายรถบรรทุกน้ำ ขณะจอดรดน้ำเกาะกลางถนน ถูกอัดก๊อปปี้อยู่ในรถ อาการสาหัส

 วันที่ 28 ก.พ.56  เมื่อเวลา 23.00 น.  ร.ต.อ.ไกรสร ไชยอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยลำปางและอาสาสมัครกู้ภัยบรรเทาภัย3 ลำปาง เดินทางไปตรวจ บนสายพหลโยธิน ลำปาง - เกาะคา ต. ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ห่างจากหน้าโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยีประมาณ 500เมตร หลังรับแจ้งว่ามีรถชนท้ายรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
ที่เกิดเหตุ พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 7719 ลำปาง สภาพหน้าและด้านหลังพังยับ

หลังชนท้ายรถบรรทุกน้ำ ของหจก.เวียงดาว ขนส่ง สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70-5473 ลำปาง ซึ่งจอดข้างถนน โดยคนเจ็บติดอยู่ในรถ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยลำปาง ต้องนำเครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างคนเจ็บออกจากเบาะรถด้านหน้าฝั่งคนขับรถ ซึ่งใช้เวลากว่า 30 นาที โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ หายใจโรยริน วัดชีพจรไม่ได้ มีบาดแผลฉกรรจ์ลึกที่บริเวณหน้าอก และมีเลือดไหลออกปากและจมูกอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะรีบนำร่างคนเจ็บส่งที่โรงพยาบาลลำปาง อย่างเร่งด่วน และทราบชื่อคนเจ็บคือ นายสง่า เรืองคำ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 327 หมู่ 11 ต. ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง
 
จากการสอบถาม นายวินัย ต่อวงค์ อายุ 24 ปี ชาว จ.นนทบุรี ที่ขับรถตามหลังมาและเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า

เห็นรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีขาว ชึ่งมีนายสง่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวมาจากในเมือง พบมาถึงที่เกิดเหตุ นายสง่า ได้แซงรถหกล้ออีกคันโดยแซงด้านขวามือแล้วเหยียบคันเร่งแซงทันทีแล้วไม่ทันเห็นรถบรรทุกน้ำ ซึ่งจอดรดน้ำต้นไม้อยู่เกาะกลางถนน งชนท้ายรถบรรทุกน้ำอย่างจัง ทำให้นายสง่า ติดอยู่ในรถและได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงโทรสัพท์แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกหลักฐานที่เกิดเหตุแล้วสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์