ซิ่งบิ๊กไบค์ประกบยิงหนุ่มใหญ่ดับคาปิกอัพ บนถนนรัชดาฯ

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

วานนี้ (29 ก.ค.) ร.ต.ต.ธีรพล พงศรี พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต

บริเวณเชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกรัชดาตัดถนนลาดพร้าว ขาออกมุ่งหน้าลาดพร้าว  แขวงจอมพล เขตจตุจักร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น.  พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์   รองผบก.น.2 พ.ต.อ.พีระพงศ์ วงษ์สมาน  รองผบก.น.2  พ.ต.อ.วิบูลยุทธ สันทัดเวชผกก.สน.สุทธิสาร แพทย์ รพ.รามาธิบดี  เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ช่องทางขวา ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาภิเษก 30 เมตร เชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกรัชดาภิเษกตัดถนนลาดพร้าว 

พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ รุ่นพรีแลนด์เนอร์  สีขาว หมายเลขทะเบียน ถล 534 กทม  ถูกยิงเข้าที่กระจกข้างซ้ายแตกละเอียด ส่วนบริเวณพื้นถนน มีศพ  นาย  วิรัส  ดิลกศรี  อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 62 / 330 ม.8 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  สภาพศพนอนหงาย สวมเสื่อกล้ามสีขาง กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงเข้า บริเวณไหปลาร้า  แขนซ้าย ชายโครงด้ายซ้าย และบริเวณหลัง ด้วยอายุปืนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 9  นัด  ห่างไปเล็กน้อยปลอกกระสุนปืนขนาดตกอยู่จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนตรวจสอบ  ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนาย วิสันต์ สุริวงศ์ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณไหปลาล้าด้านซ้าย  เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรพ.เปาโลเมโมเรียล เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้ 


ด้าน พ.ต.อ.วิบูลยุทธ  เปิดเผยว่า  จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ ให้การว่า 

ก่อนเกิดเหตุ พบเห็นรถคันเกิดเหตุขับอยู่ช่องกลาง โดยมีรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ็ส  สีขาวขับตามมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วเป็นรถของกลุ่มเพื่อนผู้ตาย ขณะถึงบริเวณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ได้มีรถจักรยานยนต์ แบบบิ๊กไบค์ สีดำ แจ็คเก็ตสีแขนยาวสีดำ คนขับสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีขาว  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามประกบขึ้นมาก่อนจะใช้อาวุธปืนสั้น ยิงเข้าไปบริเวณฝั่งของผู้ตาย ก่อนจะขับขึ้นสะพานหลบหนีไป  ส่วนรถยนต์ฮอนด้าแจ็ส หลังเกิดเหตุคาดว่าจะขับตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไป โดยหลังเกิดเหตุคาดว่าคนขับคงพยายามที่จะขับต่อไปก่อนที่จะจอดเพื่อลงมาดูเพื่อนที่บริเวณดังกล่าว 


ด้าน พล.ต.ต.พิสิฎฐ์  เปิดเผยว่า  จากการสอบสวนเบื้องต้น  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมเพื่อน รวม5 คนเป็นชาย 2คนผู้หญิง 1 คน 

ได้ไปเที่ยวผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ใกล้แยกเหม่งจ๋าย ก่อนจะมาต่อกันที่ผับอีกแห่งย่านสุทธิสาร โดยระหว่างนั้นผู้ตายมีอาการเมา และพยายามจะเข้าไปขอซื้อของบางอย่างจากผู้ค้ารายหนึ่งแต่ผู้ค้าไม่ยอมขายให้ ทำให้ผู้ตายโมโหจึงตบไปที่ใบหน้าของชายคนดังกล่าว หลังจากนั้นคาดว่าชายผู้นั้นน่าจะดักรอและประกบตามผู้ตายมาก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายและเพื่อน ก่อนจะหลบหนีไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์