ซิ่งชอปเปอร์ตะลุยนํ้าท่วมถูกไฟดูดตาย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 28 ต.ค. ร.ต.อ.ชานนท์ จันทร์เพ็ญ ร้อยเวร สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่บนถนนบายพาส 3 แยกริมทุ่ง ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนที่ต่ำมีน้ำท่วมขังลึกประมาณ 30 ซม. พบรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีดำ ทะเบียน คกท 44 นครราชสีมา ล้มคว่ำทับ นายสายัณต์ สหัสสุขมั่นคง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 579 หมู่ 19 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าของร้านจำหน่ายเสื้อผ้าในตลาด อ.พิมาย โดยเครื่องยนต์ของรถยังติดอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ เนื่องจากมีกระแสไฟฟ้ารั่ว เจ้าหน้าที่บางคนถูกไฟดูดจนตัวชาต้องรีบถอยออกห่างจึงแจ้งให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพิมายมาดำเนินการตัดไฟเสียก่อนจึงเข้าไปถึงที่เกิดเหตุได้ ก่อนนำร่างนายสายัณต์ส่งโรงพยาบาลพิมาย
 
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสายัณต์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ชอปเปอร์คู่ใจกลับจากไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อกลับบ้านตามลำพัง

พอถึงที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วม ได้ขี่รถลุยฝ่าน้ำที่ท่วมสูงประมาณ 30 ซม. และเกิดเสียหลักล้มคว่ำและทับร่างของนายสายัณต์ ในขณะเดียวกันบริเวณดังกล่าวมีกระแสไฟฟ้ารั่วมาจากสายไฟที่อยู่ใต้ดินเป็นเหตุให้นายสายัณต์ถูกไฟช็อตจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์