ซิ่งชนตู้เอทีเอ็มฉกเงินแสนลอยนวล


คนร้ายสุดแสบ ซิ่งกระบะชนตู้เอทีเอ็มจนแตก กล่องใส่เงินทะลักก่อนชิงเงินสดกว่า 3 แสนบาท  หนีหายเข้ากลีบเมฆ

เมื่อเวลา 08.25 น.วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีธารา สวส.สภ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ได้รับแจ้ง จากนางอัญชรา พูนชัย เจ้าของร้านแม่วรรณาของฝากว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถกระบะเข้ามาชนตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งอยู่หน้าร้านจนตู้แตกจนเห็นกล่องใส่เงิน ก่อนชิงเอาเงินสดหลบหนีไปอย่างอุกอาจ  หลังรับแจ้ง จึงรายงาน พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ ผบก.  ก่อนรีบไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุ พบว่าตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสันบิ๊กเอ็มตอนเดียว สีแดง สภาพเก่า ประตูสองข้างสีเทา ไม่ทราบทะเบียน ถอยท้ายชนตู้เอทีเอ็มจนฝาครอบตู้เอทีเอ็มล้มพังเสียหาย จากนั้นได้นำกล่องเงินที่มีเงินสดเหลืออยู่กว่า 3 แสนบาทขึ้นรถหลบหนีไป ในที่เกิดเหตุพบเศษไฟท้ายรถยนต์กระบะ และรอยล้อยางรถที่ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางอัญชรา ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.   นายแซม ชาวลาวที่เป็นยามเฝ้าอยู่ที่ร้านแม่วรรณาของฝาก เห็นคนร้ายประมาณ 4 คนมีอาวุธปืน และเหล็กแป๊บขับรถกระบะเข้ามาในร้านของฝาก จากนั้นได้เดินไปรอบร้านเพื่อมุ่งที่จะเอาเซฟในร้าน แต่ทางร้านได้ปิดและล๊อคกุญแจอย่างแน่นหนาคนร้ายจึงไม่สามารถลงมือได้ จึงหันมาลงมือก่อเหตุเอาตู้เอทีเอ็มแทน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสไล่ล่าจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์