ซิ่งจยย.ไล่ประกบยิงผัวดับ -เมียสาหัสกลางสะพาน

"โจรโหด ซิ่งจยย.ไล่ประกบยิงผัวดับ - เมียสาหัสกลางสะพาน"



คนร้ายซิ่งจยย. ประกบยิง ผัวดับ เมียสาหัส กลางสะพาน ข้ามคลองส่งน้ำ ขณะเดินทางกลับบ้าน หลังไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้าน สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.อุบล กันทะเขียว พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่กลางสะพานข้ามคลองส่งน้ำ บ้านดงพลวง หมู่ที่ 9 ต.ดินทอง อ.วังทอง จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.คุณากร อยู่สวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.ราเมศ แก้วสูงเนิน สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา

ในที่เกิดเหตุพบศพชายไทยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต

อยู่กลางสะพานข้ามคลองน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเม็ด บุญสอน อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาเดิม จ.สุรินทร์ สภาพศพนอนหงาย งอเข่า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า กางเกงยีนส์ขาวสีดำ จากการชันสูตรในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองกระสุนเข้าที่บริเวณ ชายโครงด้านซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช คือ นางประหยัด ชักสาย อายุ 56 ปี มีบ้านพักอยู่หมู่ที่ 7 ต.วังพิกุล อ.วังทอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน กระสุนเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย ทะลุปอดและบริเวณกลางหลัง จำนวน 3 แห่ง อาการสาหัส

แพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกแล้ว

แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ เม็ดตะกั่วปืนลูกซอง จำนวน 1 เม็ด หมอนรองกระสุน ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 อันรองเท้าแตะ จำนวน 3 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนทราบในเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ นายเม็ด ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัวในหมู่บ้าน และ อยู่กินฉันท์สามีภรรกับนางประหยัด นาน 1 ปี ก่อนเกิดเหตุ นายเม็ด ได้ไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านเพื่อน ในหมู่ที่ 5 ต.ดินทอง จนกระทั่งตกดึก นางประหยัด

จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับ

โดยมีนายเม็ด เป็นผู้ขับขี่ ส่วนนางประหยัด นั่งซ้อนท้าย เมื่อมาที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาและได้เร่งเครื่องรถแซงขึ้นมาทางด้านซ้ายมือ

จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนลูกซองยิงใส่ จำนวน 1 นัด

กระสุนเจาะเข้าชายโครงด้านซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ นายเม็ด เสียชีวิตคาที่ ส่วนกระสุนที่เหลือยังเข้าที่ราวนมซ้ายและกลาง หลังของนางประหยัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนนางประหยัด ขับรถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

ส่วนสาเหตุนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจอยู่

เนื่องจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คือ นางประหยัด ยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนเพื่อนๆในวงเหล้าก็ให้การว่า ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์