ซิ่งจยย.รัวยิง ม.6 สาหัส


ร.ต.ท.ยุทธพงศ์ ทองจีน ร้อยเวรฯสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณปากทางเข้าบ้านเลขที่ 4-6 ถ.บ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนฟุตบาท พบรถจยย.ซูซูกิ คริสตัล สีดำ ทะเบียน ช 4098 ตรัง ล้มตะแคงคว่ำในสภาพพังยับเยิน ส่วนถนนอีกฝั่งห่างกันประมาณ 500 เมตร พบปลอกกระสุนปืนลูกซองสั้นขนาดเบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอก ตกหล่นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ทราบชื่อ ด.ช.รุด (นามสมมติ)อายุ 15 ปี มีบาดแผลจากการกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงอาการสาหัส ส่วนนายอภินันท์ ตั้งปรีชารักษ์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณกลางหลัง ส่งผลให้กระสุนกระจายเต็มแผ่นหลัง 6 รู


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.รุด นักเรียนชั้น ม.2 รร.แห่งหนึ่ง ได้ขับรถจยย.คันดังกล่าวมา มีนายอภินันท์ นักเรียนชั้น ม.6 นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จากพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ มุ่งหน้าเข้ามาเที่ยวในตัวเมืองตรัง ระหว่างทางเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขับจยย.ประกบตามหลังมา จากนั้น คนนั่งซ้อนท้าย ก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่หลังนายอภินันท์ จนร่วงลงกับพื้น ทำให้รถจยย.คันที่ ด.ช.รุดขับมาเสียหลักล้มลงหัวไปฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรงจนสลบหมดสติ

ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุทำให้พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 2 ปลอก จึงมั่นใจว่า คนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนทั้งสองกระบอกในขณะก่อเหตุ โดยกระบอกแล้วได้ยิงแต่พลาดไม่ถูกใคร และเมื่อยิงนัดที่สองก็ถูกนายอภินันท์ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า วัยรุ่นทั้งสองฝ่ายน่าจะมีความขัดแย้งส่วนตัวกันมาก่อน และเมื่ออีกฝ่ายมาพบเห็นคนเจ็บทั้งสองขับรถผ่านมา จึงตามประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพ่อติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์