ซิ่งจยย.ประกบยิงพ่อค้ามะพร้าวดับ

ซิ่งจยย.ประกบยิงพ่อค้ามะพร้าวดับ


สุดโหดเขม่นในร้านอาหารดังสมุทรสาคร ก่อนซิ่งจยย. ตามประกบยิงพ่อค้าขายมะพร้าวดับ 1 บาดเจ็บ 4

วันนี้(10 ต.ค.) ร.ต.อ.วรรณชัย คงศาลา พงส.(สบ 1) สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ขณะนำส่งรพ.สมุทรสาคร หลังรับแจ้งแล้วไปตรวจสอบพบรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์  สีดำ ทะเบียน บม-1040 นครปฐม บรรทุกมะพร้าวทำกะทิเต็มคันรถ สภาพรถตกไปอยู่ทางร่องกลางถนนคู่ขนานถนนพระราม 2 หลักกิโลเมตรที่ 29ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร สภาพรถที่กระจกหน้ามีรอยกระสุนปืน 1 รู กระจกประตูข้างซ้ายและตัวรถถูกยิง 12 รู ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกชองเบอร์ 12 จำนวน 4 ปลอก ปลอกกระสุน 9 มม. 2 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนขับรถถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่านายเอกพล หรือไก่ สกุลวิริยะชัย อายุ 29 ปี พ่อค้าขายมะพร้าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่สะบักหลังด้านซ้าย 1 นัด นอกจากนี้มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน ได้แก่ นายโสภณ เนียมอยู่ อายุ 26 ปี น.ส.เดือนเพ็ญ สมบูรณ์ อายุ 22 ปี  น.ส.รจนา อัตมาน้อย อายุ 22 ปี เพื่อนซึ่งมาด้วยกัน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกชองตามแขนและขา และนางสมบูรณ์  ใจตรง อายุ 51 ปี คนกวาดถนนถูกลูกหลงที่ต้นขา 1 นัด 


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพร้อมเพื่อนหญิงรวม 4 คน พากันมาดื่มเหล้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านเพลงเพื่อชีวิต กระทั่งเวลา 02.00 น.จึงพากันออกจากร้าน ขณะขับรถออกจากร้านเข้าทางคู่ขนานถนนพระราม 2 ก็ถูกชายฉกรรจ์ใช้รถจยย. วิ่งประกบมาและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่หลายนัด จนรถเสียหลักไปตกในร่องน้ำกลางถนน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ผู้ตาย มาเที่ยวที่ร้านเป็นประจำ ทุกครั้งที่มาจะมีผู้หญิงมานั่งกินเป็นเพื่อนมากหน้าหลายตา อาจจะทำให้กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ เขม่นกันในร้าน แล้วตามมาดักยิงจนเสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์