ซิ่งกระบะเฉี่ยวสาวล้มเสียโฉมกลางถนนสัตหีบ

"กระบะซิ่ง เฉี่ยว จยย.ล้มทำสาวเสียโฉม"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - ตีนผีซิ่งกระบะแซงซ้ายเฉี่ยว รถจักรยานยนต์สาวหน้าสวยเสียโฉม กลางถนนสุขุมวิทสัตหีบ

เวลา 15.00 น.วันนี้ (16 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาบนถนนสุขุมวิท เส้นทางระยองสัตหีบหลักกิโลเมตรที่ 184-185 ว่ามีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นคริสตัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กขค-385 ชลบุรี พุ่งชนเกาะกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงหนึ่งราย

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำรถกู้ชีพไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางทิพาภรณ์ วงศ์คำ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/49 หมู่ที่ 2 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นอนแน่นิ่ง ใบหน้ามีบาดแผลเจาะที่กลางหน้าผาและหัวคิ้วซ้าย มีแผลถลอกหลายแห่งเลือดไหลอาบหน้า

"ขับมาดีๆ กระบะเฉี่ยวจนรถ จยย. เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน"


จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบว่ามีอาการจุดเสียดท้อง แน่นหน้าอกหายใจไม่สะดวกและมีอาการทางกระดูกสันหลัง และที่ขาขวา จึงได้นำตัวส่งรักษาที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลบสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากนั้นจึงได้แจ้งให้ พ.ต.ท.ถาวร อนวัชสกุล สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรตำบลพลูตาหลวง ทราบและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางทิพาภรณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากตลาดศรีประพัฒน์ มุ่งหน้ามาทางเส้นทางขาเข้าตลาดสัตหีบได้มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ สีบอร์น ขับแซงซ้ายอย่างรวดเร็วและเฉี่ยวด้านท้ายรถของตัวเองเป็นเหตุให้เสียหลักพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์