ซิ่ง ซีอาร์วี ชนรถบรรทุกพ่วงเจ็บสาหัส 2 ดับ 1 ศพ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



พ.ต.ท.อรรถรส ครองราช พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายพิชิต เกลียกกุทัณฑ์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบว่า


ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง พุ่งชนเทเลอร์พ่วงรถบรรทุก กลางแยกเจ หมู่ที่ 9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จำนวน 3 คน โดยคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัย 1 คน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน ชายอีก 1 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยงัดร่างออกจากรถ และนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ


ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ กำลังช่วยชีวิตผู้ที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง

ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซี.อาร์.วี สีน้ำตาลอ่อน หมายเลขทะเบียน วล-621 กรุงเทพมหานคร ซึ่งพบนายภาคภูมิ อบสุข อายุ 27 ปี คนขับรูปร่างอ้วนใหญ่ เสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ ส่วนผู้ได้รับเจ็บอีก 2 คน คือ นายก้องนภา กลิ่นสุคนธ์ อายุ 17 ปี และ นางสมใจ อบสุข อายุ 50 ปี ติดอยู่ภายในรถ


จากการตรวจสอบพบว่า สภาพรถเก๋งด้านหน้าพังยับเยิน ขวางถนนอยู่กลางแยกไฟแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้สำเร็จ

ทั้ง 3 ราย เป็นลูกจ้างร้านขายส่งอาหารทะเล ชื่อป้าบน ตั้งอยู่เลขที่ และพบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3923 เพชรบุรี พ่วงท้ายทะเบียน 70-0828 ชุมพร เป็นรถของบริษัทหลังสวนโชครัตนะปรีดาขนส่ง จำกัด จอดอยู่ริมถนนสาย 332 เชื่อมต่อระหว่างแยกเจ กับ แยกเกษมพล ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร สภาพกลางรถพ่วงด้านซ้ายยุบ มี นายชวลิต บุญนาค อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่ 7 ต.สะพลี อ.ประทิว จ.ชุมพร เป็นคนขับ รอการมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้น พ.ต.ท.อรรถรส ได้สอบปากคำ นายชวลิต บุญนาค อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า

ขณะที่ขับรถบรรทุกพ่วง มาจากทางด้านตลาดสัตหีบ เมื่อมาถึงแยกเจ มีสัญญาณไฟเขียว สามารถผ่านได้ จึงได้เลี้ยวขวาข้ามทางแยก เข้าถนนสาย 332 ขณะที่ด้านหัวรถพ้นไปแล้ว เหลือแต่เทเลอร์ที่ขวางทางแยกยังไม่พ้น ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว วิ่งมาจากทางด้านเมืองพัทยา พุ่งเข้ามาชนเสียงดังสนั่น ยางอะไหล่หลุดจากรถ และได้นำรถไปจอดอยู่ริมถนนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์