ซิวหนุ่มแสบหลอกกระเทยหลับนอนฉกทรัพย์(ชมคลิป)



ตร.พัทยาจับหนุ่มเมืองกรุง แชทลวงสาวประเภทสองไปหลับนอน แล้วอาศัยจังหวะเผลอ กวาดทรัพย์สินเผ่นหนี สารภาพหลอกเหยื่อมาแล้วนับไม่ถ้วน

เมื่อวันที่14มิ.ย. พ.ต.อ.สุภธีร์บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรีรรท.สภ.เมืองพัทยาจ.ชลบุรีพ.ต.ต.ชูศักดิ์ปิ่นรัตน์ สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวนายวีระชัยหรือตี๋ ปิยะวิสุทธิกุล อายุ33ปีอยู่บ้านเลขที่ 6/14ตรอกการเคหะหลังที่6แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์พร้อมของกลางทองรูปพรรณ ,คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค,โทรศัพท์มือถือ,นาฬิกา,กระเป๋าสตางค์,พระเครื่องรวมกว่า 100รายการโดยมีผู้เสียหายเป็นสาวประเภทสอง(ขอสงวนชื่อและนามสกุล)ชี้ให้จับกุม

จากการสอบสวน นายวีระชัยให้การรับสารภาพว่า มีนิสัยรักร่วมเพศ ชื่นชอบไม้ป่าเดียวกันโดยจะใช้วิธีติดต่อสื่อสารหาคู่ทางอินเตอร์เน็ตผ่านทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ก หลอกล่อเหยื่อซึ่งมีทั้งเกย์และสาวประเภทสองที่มีฐานะร่ำรวยให้มาร่วมหลับนอนตามโรงแรมม่านรูดในกรุงเทพฯ พอเหยื่อหลงเชื่อมาตามนัด ก็อาศัยจังหวะทีเผลอ ขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

จากนั้นจะนำของที่ได้ ไปขายตามร้านรับซื้อของมือสอง ย่านทองหล่อและปทุมวันหรือไม่ก็เอาไปวางแบกะดินนั่งขายเองที่สนามหลวงและเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายรายเพื่อต้องการเงินไปไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ด้านพ.ต.อ.สุภธีร์บุญครอง เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ในเมืองพัทยาว่าถูกนายวีระชัยขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ 

และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงวางแผนให้ผู้เสียหายสมัครไอดีเฟสบุ๊คในชื่อใหม่แล้วแอดเข้าไปติดต่อพูดคุยตีสนิทกับนายวีระชัยพร้อมกับชักชวนให้มาเที่ยวและร่วมหลับนอนที่เมืองพัทยาและออกอุบายว่าจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดกระทั่งเจ้าตัวตายใจเดินทางมาตามนัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงทำการจับกุมก่อนคุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่6/14ตรอกการเคหะหลังที่6แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ กรุงเทพฯจนพบของกลางทรัพย์สินของเหยื่อที่เคยก่อเหตุจำนวนหลายรายการดังกล่าว.

ซิวหนุ่มแสบหลอกกระเทยหลับนอนฉกทรัพย์(ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์