ซิวหนุ่มวิตถารงัดเจ้าโลกโชว์สาว ถามรู้จักซอยมังกรไหม?

ซิวหนุ่มวิตถารงัดเจ้าโลกโชว์สาว ถามรู้จักซอยมังกรไหม?

ตำรวจบางศรีเมืองรวบหนุ่มวิตถาร เจ้าของคำถาม "รู้จักซอยมังกรไหม?" ก่อนงัดเจ้าโลกออกโชว์สาว ด้านผู้ต้องหายกมือไหว้ขอโทษเจ้าทุกข์ รับป่วยทางจิตต้องรับการรักษา ด้านจนท.พบหลักฐานป่วยจริง ปรับ 500 บาทแล้วปล่อยตัวไป...

พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พนักงานทำความสะอาดสระน้ำบริษัทแห่งหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบลูเลอร์วาด  หมู่ 8 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด โดยกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี  (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาลัยชื่อดังย่านพระรามหก ว่า

       ขณะที่กำลังจะเดินออกจากบ้านภายในซอยวัดแคใน หมู่ 5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี ในช่วงเช้าเพื่อไปเรียนหนังสือ ขณะเดินอยู่ภายในซอยได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่จยย.สวนกับตนเข้ามาในซอย ก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาจอดข้างตนแล้วถามว่า

"รู้จักซอยมังกรไหม"


ตนจึงตอบไปว่าไม่รู้จัก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองออกมาโชว์พร้อมพูดว่า

 "นี่ไงซอยมังกร"

ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย ขณะที่ชายคนดังกล่าวขี่จยย.ตามมาบอกว่าไม่ต้องกลัว ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไป ตนจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมกับนำคลิปภาพวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และสามารถบันทึกพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้...

จากการสอบสวน นายโต้ง ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่อยู่ในคลิป ที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิต เวลาเห็นผู้หญิงหรือนักเรียนหญิงจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จนคุมตัวเองไม่ได้ต้องโชว์อวัยวะเพศให้ผู้เสียหายดูเท่านั้น แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ซึ่งตนทำแบบนี้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ก่อนจะถูกจับกุม ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้เข้าปรึกษาหมอเพื่อจะรักษาอาการของตนเองที่ รพ.ศรีธัญญา ซึ่งแพทย์ได้ให้ยามาเพื่อรับประทานควบคุมอารมณ์ และต้องไปตามนัดอย่างต่อเนื่อง  ด้านน.ส.บีได้เดินทางไปดูชายโรคจิต หลังตำรวจรวบตัวได้พร้อมกับยืนยันว่าเป็นคนเดียว ขณะที่นายเอ ยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งน.ส.บี ยกโทษให้พร้อมกับให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจัง ด้านตำรวจพบว่ามีใบแพทย์จริง จึงทำการปรับ 500 บาทและปล่อยตัวไป....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์