ซิวสาวโหดฆ่าทุบหัวป้า รับเหยื่อตื่นมาเห็น

ตามล็อกได้แล้ว สาวโหดฆ่าทุบหัวป้าเจ้าของร้านชำบางละมุง ตำรวจคุมตัวทำแผนหวิดโดนประชาทัณฑ์ รับตั้งใจแค่ขโมยของ แต่เหยื่อดันตื่นมาเห็นเอง จำเป็นต้องคว้าค้อนกระหน่ำทุบดิ้น


คดีคนร้ายสังหารโหดฆ่าทุบหัว น.ส.อภิชญา นพมาศ หรือป้าแดง อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายของชำเลขที่ 100/5 

หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอนภายในร้าน ก่อนจะชิงทรัพย์สินและรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 1กอ-3934 กทม. ของผู้ตายไป กระทั่งมีชาวบ้านไปพบศพที่ขึ้นอืดแล้ว จากนั้นตำรวจ สภ.บางละมุง ได้สืบสวนจนจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 รายคือ น.ส.ฤทัยรัตน์ หรือกี้ ผมอุด อายุ 28 ปี ชาว จ.อุดรธานี และ นายวีรยุทธ หรือตุ้ม จงหาญ อายุ 28 ปี ส่วนผู้ต้องหารายสำคัญที่เป็นผู้ลงมือสังหารคือ น.ส.สุภาพร หรือจอย สีทา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายวีรยุทธ ยังอยู่ระหว่างหลบหนีนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุม น.ส.สุภาพร ได้แล้ว 

หลังจากทราบว่าหนีไปกบดานที่บ้านเกิดใน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ก่อนจะเร่งคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่ก่อเหตุ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมากที่ตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหา ขณะที่บางรายควบคุมอารมณ์ไม่อยู่พยายามกรูเข้าไปประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังป้องกันอย่างแน่นหนา

 

 

จากการสอบสวน น.ส.สุภาพร รับสารภาพว่า ทีแรกตั้งใจจะเข้าไปขโมยของเท่านั้น 

แต่บังเอิญเหยื่อตื่นมาเห็นเอง ด้วยความตกใจและกลัวความผิด จึงจำเป็นต้องคว้าค้อนทุบที่ศีรษะอย่างแรงจนเหยื่อล้มลง จากนั้นได้นำผ้าห่มมาปิดคลุมศีรษะและใช้ค้อนทุบซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้งจนมั่นใจว่าเสียชีวิตแน่แล้ว จึงร่วมกับพวกกวาดรื้อทรัพย์สินหนีไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์