ซิวสาวเชียงใหม่ขนยาบ้าเกือบแสนเข้ากรุง

ตำรวจรถไฟจมูกไวบุกซิวสาวเชียงใหม่ รับจ้างขนยาบ้า 86,000 เม็ด ขึ้นม้าเหล็กเข้าเมืองกรุงส่งเอเย่นต์

วันนี้ ( 9 พ.ย.) ที่กองบังคับการตำรวจรถไฟ พล.ต.ต.สมวุฒิ วรรณพิรุณ รรท.ผบก.รฟ. พ.ต.อ.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา รอง ผบก.รฟ. พ.ต.อ.วัฒนา แก้วดวงเทียน ผกก.2 บก.รฟ. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.กัญญ์วรา ปู่เห็ง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 438 หมู่ 9 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 86,000 เม็ด มูลค่ากว่า 17 ล้านบาท
 
พล.ต.ต.สมวุฒิ  เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจรถไฟได้รับรายงานจากสายว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากจากจังหวัดเชียงใหม่เข้ามายังกรุงเทพฯ โดยสารไปกับขบวนรถไฟ ขบวนด่วนพิเศษที่ 14 (เชียงใหม่-กรุงเทพฯ) จึงทำการตรวจค้นผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งเมื่อถึง อ.หนองหล่ม จ.ลำพูน ตำรวจรถไฟได้ทำการตรวจค้นบริเวณตู้โบกี้คันที่ 2 เลขที่นั่ง 26 ซึ่งมี น.ส.กัญญ์วรา นั่งอยู่จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 43 มัดๆ ละ 2,000 เม็ด รวม 68,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าลายสก๊อตสีดำ-ขาว มีแคปหมูและแหนมวางปิดอยู่บนปากกระเป๋า เพื่อป้องกันการตรวจค้น
 
พล.ต.ต.สมวุฒิ กล่าวว่า จากการสวบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้า โดยบอกว่าช่วงนี้ต้องการใช้เงิน จึงได้บอกนายไก่ แฟนเก่า ซึ่งนายไก่บอกว่าให้ขนยาบ้า จาก จ.เชียงใหม่และจะมานำวางไว้ที่เซเว่นฯ สถานีรถไฟบางซื่อ กรุงเทพฯ โดยได้รับค่าจ้างในการขน 30,000 บาท ซึ่งทางตำรวจรถไฟจะนำตัวผู้ต้องหาส่งให้กับทางตำรวจปราบปรามยาเสพติด สวบสวนขยายผลหาตัวการในการขนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์