ซิวพ่อข่มขืนลูกพิการนานกว่า4ปี

ซิวพ่อข่มขืนลูกพิการนานกว่า4ปี

สุดอนาถ เฒ่าชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อเหตุขืนใจลูกสาวในไส้วัย 25 ปี ที่มีร่างกายพิการ เป็นเวลานานกว่า 4 ปี ด้านเจ้าตัวรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้าน ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ร.ต.ท.ศรัญญู ต๊ะปัน พนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
ได้รับแจ้งจาก น.ส.หมู ( นามสมมุติ ) ชาว อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า นายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี พ่ออบังเกิดเกล้าได้ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี น้องสาวที่ป่วยพิการ เป็นเวลานานหลายปี ทั้งนี้ น.ส.หมู ให้การว่า เมื่อประมาณต้นปี 2553 นายโต้ง บิดา ได้ดื่มสุราเมาเข้ามาบ้าน แล้วได้ไปทำการข่มขืน น.ส.พี น้องสาวของตน และเป็นลูกสาวแท้ๆของ นายโต้ง ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่ง น.ส.พี มีความพิการทางร่างกาย จึงไม่สามารถขัดขืนได้ ขณะที่มารดาแม้จะทราบเรื่องก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปช่วยเหลือลูกสาวได้ เพราะกลัวว่าจะถูก นายโต้ง ทำร้าย

ภายหลังจึงได้มีการพาตัว น.ส.พี ไปฉีดยาคุมกำเนิดเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมชนจึงได้สอบถามรายละเอียด

จนทราบว่า น.ส.พี ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน จึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายโต้ง เอาไว้ได้ ซึ่ง นายโต้ง ได้ให้การอย่างไม่สะทกสะท้านว่า ข่มขืน น.ส.พี ลูกสาว มาเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว จึงแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย และผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์