ซิวดีเจเปิดแผ่นค้ายานรก อ้างเคยขายให้ดาราสาวคนดัง

ซิวดีเจเปิดแผ่นค้ายานรก อ้างเคยขายให้ดาราสาวคนดัง

ซิวดีเจเปิดแผ่นค้ายานรก ให้การซัดทอดเคยขายให้ดาราสาวคนดังด้วย ขณะที่แม่ดาราเผยสอบถามลูกสาวปฎิเสธไม่รู้เรื่องและไม่เคยเสพยา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.เตาปูน
 
พ.ต.ท.กมล สายโอให้ รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน พ.ต.ท.นพคุณ ไพเราะ พ.ต.ต.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส. ร.ต.อ.สุรพันธ์ พันเปี่ยม รอง สว.สส. และชุดสืบสวนร่วมแถลงจับนายเฉลิมศักดิ์ หรือเจ ทองรักดิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/50 หมู่ 2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาบ้าซึ่งบรรจุอยู่ในถุงซิบล็อกจำนวน 200 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนัก 2.4 กรัม หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงเฝ้าติดตามจนสามารถจับได้ภายในซอยประชาชื่น 7 ถนนประชาชื่น แขวงและเขต บางซื่อ

จาการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นดีเจเปิดแผ่นอยู่ที่ผับชื่อ “ฟิก” ย่านอาร์ซีเอ และ “เซฟเฮาส์” ย่านทองหล่อ
 
แต่เพราะความฟุ้งเฟ้อประกอบกับภรรยาท้องแก่ จึงต้องเร่งหาเงินให้มากที่สุด ทำให้ตัดสินใจไปรับยาเสพติดจากเพื่อนย่านโชคชัย 4 มาปล่อยขายให้บรรดานักเที่ยวตามแหล่งบันเทิง โดยยาบ้าซื้อมาในราคา 10 เม็ด 1,000 บาท แต่ปล่อยขายในราคา 2,000 บาท ส่วนยาไอซ์ซื้อมาในราคากรัมละ 2,000 บาท นำมาขายต่อในราคา 3,500 บาทต่อกรัม โดยทำมาได้เพียงเดือนเศษ ที่สำคัญยังเคยขายให้กับนักแสดงวัยรุ่นหญิงชื่อดังคนหนึ่งด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวจึงพยายามประสานไปยังนักแสดงสาวคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้
 
อย่างไรก็ตามได้รับการเปิดเผยจากมารดาของนักแสดงสาวซึ่งเป็นอดีตนักแสดงชื่อดังเช่นกัน โดยมารดาของนักแสดงสาว กล่าวว่า เพิ่งทราบจากเรื่องจากนักข่าวเช่นกัน ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก เกือบเป็นลม จึงรีบโทรศัพท์ไปถามลูกทันที ซึ่งพยายามถามแบบละมุนละมอม โดยลูกปฏิเสธว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย ทำให้สบายใจขึ้น

“ยอมรับว่าตอนนี้ลูกโตแล้วจึงไม่ได้ดูแลใกล้ชิดเหมือนตอนเด็ก ๆ แต่เมื่อเขาตอบว่าไม่เคยยุ่งก็ต้องให้ความเชื่อใจ อย่างไรก็ตามได้ตักเตือนพร้อมกำชับให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต เพราะดาราเป็นบุคคลสาธารณะ ดังนั้นการจะทำจะพูดอะไรจึงต้องคิดให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นจะมีผลกระทบส่งกลับมาสู่ตัวเอง” มารดานักแสดงสาว กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์