ซาเล้งกลับรถ-วิ่งเลนขวา โฟล์คตู้ซิ่งชนไฟลุกท่วม ดับ 1 เจ็บ 1

"ซาเล้งคว่ำ ดับ 1 เจ็บ อีก 1"


เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ปวรชัย บุรากรณ์ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ดินแดง รับแจ้งทีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนจตุรทิศขาเข้าเลียบบึงมักกะสัน มุ่งหน้าถนนศรีอยุธยา แขวงและเขตดินแดง จึงประสานเจ้าหน้าที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนดังกล่าวพบรถซาเล้งถูกชนจนล้มคว่ำ 1 คันใกล้กันพบศพชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายเป็นหญิง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี ทราบชื่อต่อมาคือ นางศรีจันทร์ ดาวคะนอง อายุ 26 ปี

"ขับสวนเลนกันชนเต็มๆ "


ห่างไปประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่ยังพบรถตู้ยี่ห้อโฟล์ค คาราเวล สีฟ้า หมายเลขทะเบียน อล-2917 กทม.จอดอยู่ในสภาพไฟลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจึงระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ใกล้กันพบนายนพรัตน์ การะเกด อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถตู้คันดังกล่าว ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายนพรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตู้คันดังกล่าวมาจากจังหวัดชลบุรีเพื่อมารับเจ้านายที่กทม. กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมีจุดกลับรถอยู่ ก็พบรถซาเล้งคันดังกล่าวขับอยู่ในช่องทางขวาสุด ซึ่งคาดว่าชาเล้งคันดังกล่าวน่าจะเพิ่งกลับรถมา ทำให้ตนเบรคไม่ทันจนชนท้ายซาเล้งเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต กับนายนพรัตน์ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์