ซัลโว”ใหญ่สะพานหลวง”


เมื่อเวลา 06.40 น.วันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.สมจิตร เจริญสลุง สวส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
 
ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนภายในบ้านรางหางม้า หมู่ 1 ต.ปลายนา  จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.นพดลภ์ มณีใส ผกก. ที่เกิดเหตุพบศพนายนธี หรือใหญ่ ม่วงพันธุ์ อายุ 34 ปีอยู่บ้านเลขที่ 33/4 หมู่ 4 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์  ถูกยิงเสียชีวิตคล่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์   สีน้ำเงินแบบรถวิบากไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ที่คอมีกระเป๋าสะพายสีแดงคล้องอยู่ภายในถุงมีลูกไฮโล พร้อมอุปกรณ์ และโทรศัพท์มือถือจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางสมคิด ม่วงพันธุ์ อายุ 33 ปี ภรรยานายนธี ให้การว่าตนกับสามีประกอบอาชีพทำนาแต่ผลผลิตไม่ดีจึงมีหนี้สินเพิ่มขึ้น และสามีชอบเล่นการพนันหลายประเภท มักออกจากบ้านไปเล่นการพนันช่วงกลางคืนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุสามีก็ออกจากบ้านตนได้ถามว่าจะไปไหน สามีบอกว่าจะไปเล่นสนุ๊กเกอร์แต่ไม่ทราบว่าที่ไหนกระทั่งรับแจ้งว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.นพดลภ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีพฤติกรรมเข้าไปพัวกับธุรกิจที่ไม่เปิดเผย ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านซึ่งไม่ทราบว่าผู้ตายจะไปไหน ผิดปกติของคนทั่วไปกระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าไม่น้อยกว่า 2 คน ได้นัดผู้ตายออกมาพูดคุยเพื่อตกลงปัญหาบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงชักปืนยิงใส่และผู้ตายพยายามเร่งเครื่องหนีแต่ไม่รอด หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตั้งไว้สี่ประเด็นคือ หักหนี้การพนัน แค้นส่วนตัว ชู้สาว และหักหลังธุรกิจบางอย่าง ซึ่งจากการสืบสวนอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์