ซัลโวอุเทนถวายสางแค้นคดีเก่า

วันนี้ (8 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานวว่า เมื่อเวลา 21.55 น. ของวันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ.กรวิก บุปะทัศ ร้อยเวร.สน.บางขุนเทียน

รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณปากซอยวุฒากาศ 26 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม.ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิฑูรย์ นุชบุษบา สวป.สน.บางขุนเทียน ที่เกิดเหตุเป็นซอยทางเข้าชุมชนวัดใหม่ยายนุ้ย พบกองเลือดขนาดใหญ่ด้านข้างรถเก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีดำ ทะเบียน 1 ฮ – 3019 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีแดง ทะเบียน 3 อ – 0823 กรุงเทพมหานคร จอดหลังรถเก๋งคันแรกถูกกระสุนปืนลูกหลงไม่ทราบขนาดฝังอยู่กันชนหน้ารถ  1 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าศีรษะด้านหลังและดั้งจมูก รวม 3 นัด บาดเจ็บสาหัสพลเมืองดีนำส่งห้อฉุกเฉิน รพ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล แพทย์ช่วยยื้อชีวิตอยู่

สอบสวนชาวบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกัน 5 นัด และผู้บาดเจ็บล้มฟุบแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนนทางเข้าชุมชน จึงเรียกตำรวจและรถพยาบาลมาตรวจสอบ ส่วนคนร้ายจำรูปพรรณไม่ได้ทราบแต่ว่าหลังลั่นไกได้วิ่งหลบหนีไปทางปากซอยก่อนใช้รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นเป็นยานพาหนะหลบหนีไป

ด้าน นายสุภาชัย พาสอน อายุ 31 ปี ญาติผู้บาดเจ็บให้การว่า 

ผู้บาดเจ็บเพิ่งกลับจากเรียนหนังสือปกติจะนั่งรถประจำทางมาลงที่ป้ายรถปากซอยวุฒากาศ 26 ก่อนเดินเท้าเข้าบ้านพักเวลานี้ทุกวัน ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะไม่เคยบอกให้ฟัง  แต่เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ปีที่แล้ว หลานชายน่าจะรู้เห็นกรณีเพื่อนร่วมสถาบันยกพวกข่มขู่นักเรียนคู่อริ จนตกน้ำและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสู้คดีในชั้นศาล

พ.ต.ท.วิฑูรย์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานญาติๆ เดินทางไปให้ปากคำพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีอย่างละเอียดที่โรงพักแล้ว นอกจากนี้จะติดต่อให้เพื่อนสนิทร่วมสถาบันกลุ่มเดียวมาสอบปากคำด้วย คาดว่าน่าจะเป็นการตามล้างแค้น หรืออาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ซึ่งจะสอบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์