ซัลโววัยโจ๋บาดเจ็บ 4 ราย ใน ´มอลลี่ผับ ถนนข้าวสาร

"ยิงสนั่นกลางผับ"


เมื่อ 01.30น. วันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ท.ร.ต.ท.ประกอบ เย็นหลักร้อย ร้อยเวร สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเกิดเหตทะเลาะวิวาทกันภายในร้านที่ร้านมอลลี่ผับ ไม่มีเลขที่ ถนนข้าวสาร แขวงและเขตพระนคร และมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุมีนักเที่ยวจำนวนมากยืนวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น จึงกันให้ออกนอกพื้นที่ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายพบโต๊ะบริเวณชั้นล้มระเนระนาด สิ่งของแตกกระจัดกระจาย มีเลือดไหลนองพื้น

ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระ

ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายนนทภัต ขำพี่งตน อายุ 39 ปี ถูกยิงบริเวณขาซ้าย น.ส.สนินทา ขาวขำ อายุ 22 ปี ถูกยิงที่หน้าท้อง น.ส.หทัยรัตน์ ธรรมาชัย อายุ 23 ปี และหญิงไม่ทราบชื่อ ทั้งสามคนถูกยิงบริเวณหน้าท้อง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืขนาด 11 มม.ตกอยู่ 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบสวน น.ส.เสาวลักษณ์ สุขมาก

อายุ 23 ปี พนักงานภายในร้าน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นยรุ่นที่นั่งดื่มกินอยู่หน้าเวที เกิดเข่มนและมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ฝั่งซ้ายมือของเวทีจากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ชักปืนขนาด 11 มม.

ออกมายิงลงพื้นเพื่อข่มขู่ 2 นัด

ท่ามกลางเสียหวีดร้องของนักเที่ยววิ่งแตกตื่นหนีเอาตัวรอด จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 6 นัด ก่อนที่เหตุการณ์จะวุ่นวาย กลุ่มคนร้ายได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

เชื่อว่าคนร้ายมีความสนิทสนมกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านเป็นอย่างดี จึงสามารถพกพาอาวุธเข้าไปภายในร้านได้โดยไม่ถูกตรวจสอบ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำวัยรุ่นหญิง 1 ในกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทราบว่า

คนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจ

ซึ่งมีข้อมูลสอดคล้องกันว่า จากรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ตรงกับอดีตตำรวจรายหนึ่งที่ถูกให้ออกจากราชการ เพราะเกี่ยวพันกับคดียาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ส่งกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์