ซัลโว5นัดดับแม่ค้ากับข้าวตร.มุ่งปมแย่งมรดก


        มือปืนเลือดเย็นบุกรัว 5 นัดปลิดชีพแม้ค้าขายอาหารเช้าคาร้านที่กระบี่ ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งมรดกเนื่อง   จากผู้ตายเคยมีปัญหาเรื่องที่ดินกับญาติ

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ต.ค.) พ.ต.ท.จงรักษ์ พิมพ์ทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัช วาล นิลจันทร์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ไปตรวจสอบเหตุคนถูก ยิงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่แล้วเสียชีวิต พบศพนางสุวลักษณ์ ดินแดง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม. 7 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ถูกยิงเข้าที่ลำตัวรวม 4 นัด กระสุนฝังใน จากนั้น ไปตรวจสอบบ้านของผู้ตายซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ พบบ้านปลูกติดถนนสายหนองทะเล-ในสระ ด้านหน้าต่อเติมเปิดเป็นร้านขายอาหารเช้า มีกองเลือดจำนวนมากและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

        สอบสวนลูกจ้างในร้านทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังเปิดร้านตามปกติ จากนั้น มีคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยาน ยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้าน ก่อนที่ 1 ใน 2 คนร้ายได้ลงจากรถชักอาวุธ    ปืนยิงใส่ผู้ตายรวม 5 นัด แล้วจึงหลบหนีไป

        พ.ต.ท.ชัชวาล กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบสวนบุคคลในบ้านผู้ตาย ซึ่งยังไม่ชัดเจนมากนักว่ามาจากเรื่องใด มีเพียงเรื่องทรัพย์สินที่ดินซึ่งเป็นมรดกที่ได้รับจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มากนัก ที่เคยมีเรื่องไม่ยินยอมกันระหว่างญาติรายหนึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ประเด็นอื่นก็ไม่ตัดทิ้ง เช่น เรื่องส่วนตัวที่อาจไปทะเลาะกับบุคคลอื่นด้วย ซึ่งต้องสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์