ซัลโว ผช.ผู้ใหญ่บ้านบันนังสตาดับ

ยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบันนังสตาดับอีกราย ด้านสตูลยิงอาสาสมัครทหารพราน ปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว


วันนี้ (5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา

รับแจ้งเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายอาสือมิง บูรอแม อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ.บางลาง ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ 3 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ในขณะที่ ผู้เสียชีวิตกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สุวัฒน์ วงศ์ไพบูลย์ ผกก.สภ.บันนังสตา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่องในพื้นที่

ขณะที่ พ.ต.ท.สุริยา บาราสัน รอง ผกก.ส.สภ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่บริเวณเขตรอยต่อบนถนนสายละงู-ทุ่งหว้า ม.11 ต.กำแพงอ.ละงู จ.สตูล

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพ อส.ทพ.ชำนาญ หนูหัน อายุ 33 อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.6 ต.นาทอน อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ต้นแขนหวา 2 นัด เสียชีวิตอยู่บนรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเขียว ทะเบียน กม.4881 ยะลา ซึ่งเป็นของผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายซึ่งเป็นอาสาสมัครทหารพราน จ.ยะลา ได้ลาพักกลับมาบ้าน

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อที่จะไปรับภรรยา ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านโรตีชาชัก หน้า รพ.ละงู อ.ละงู จ.สตูล พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่า มีคนร้ายซึ่งเป็นคนรู้จักกันไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับรถ จยย.เข้ามาจอดเจรจาเรื่องบางอย่างกับผู้ตาย คาดว่า การเจรจาตกลงกันไม่เป็นผล คนร้ายจึงชักอาวุธปืนยิงจนเสียชีวินดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องขัดแย้ง หรือโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์