ซัดเหล้าพรอดรัก ดช.-ดญ.น่าน ตร.รวบคาชุดนร.

ชาวบ้านทนภาพอุจาด นร.ชายหญิง อายุไม่ถึง 18 ปี ก๊งเหล้า-พรอดรักกันในชุดนักเรียน-นักศึกษา ส่งเสียงดังเอะอะโวยวายในหอพักไม่ไหว แจ้งตำรวจจับกุมได้ 8 คน  ก่อนใช้เงินล่อซื้อเหล้ารวบเจ้าของร้่านชำได้   

ผู้สื่อข่าวรายวานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (22 มิ.ย.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ธิคำ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งว่า บริเวณหอพักบ้านดอนสวรรค์ ซอย 3 ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นหญิงชาย นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หนีเรียนมาตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดัง และพลอดรักเป็นคู่ๆ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนชายหญิงในชุดนักเรียนนักศึกษา กำลังพูดคุยหัวร่อต่อกระซิก บางคนเสียงดังเอะอะโวยวายจากฤทธิ์สุราที่ดื่มเข้าไป โดยมีขวดเปล่าวางเกลื่อนหลายขวด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็วิ่งหนีไปคนละทิศละทาง แต่สามารถควบคุมตัวไว้ได้  8 คน เป็นชาย4 คนหญิง 4 คน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้สารวัตรนักเรียนของวิทยาลัยทราบ ก่อนนำตัวเด็กทั้ง 8 คน มาที่โรงพักเพื่อทำการบันทึกประวัติและพฤติกรรมของกลุ่มที่เสี่ยงต่อการกระทำผิด จากนั้นจะได้แจ้งให้พ่อแม่ผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรมและรับตัวกลับบ้าน  

สำหรับเด็กนักศึกษาทั้ง 8 รายนี้ มีอายุตั้ง 14-15-16-17 ปี กำลังศึกษาในวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง 

ส่วนใหญ่เป็นเด็กต่างอำเภอเข้ามาเช่าหอพักอยู่ในเมือง  บางคนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารตอนกลางคืนเพื่อหารายได้พิเศษ จากการสอบถามทราบว่าซื้อสุรามาจากนางรุจี ดอนคำ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านชำ เลขที่ 28 ถนนเปรมปรีดา ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมนางรุจี  หลังให้นักศึกษาวัยรุ่นใช้เงิน 120 บาท ล่อซื้อเหล้าขาวยี่ห้อหนึ่ง    ทั้ง ๆ ที่ในร้านได้ติดแผ่นป้ายไม่ขายสุราให้แก่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี  โดยนางรุจี ให้การรับสารภาพ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันและดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายสุราให้เด็กเยาวชน  จากนั้น มีผู้ปกครองของเด็กบางคนมารับทราบพฤติกรรมลูก และแสดงความไม่พอใจอย่างมาก ที่ลูกมีพฤติกรรมเช่นนี้ โดยกล่าวว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็กๆกลุ่มนี้มีพฤติกรรมเช่นที่เห็น เพราะเคยพบเจอมาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะการตั้งวงดื่มเหล้าและจับคู่พลอดรักกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์