ช้ำ! แฟนสาวหนี ฆ่าตัวสุดพิสดาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วานนี้ (4 ต.ค.)


พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก สารวัตรเวร สภ.ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งมีคนตายที่บ้านเลขที่ 167/39 ซอยบุญเลิศ หมู่ 4 ต.ราไวย์ หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบ บ้านดังกล่าวเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว เมื่อเปิดประตูเข้าไปมีกลิ่นแก๊สเหม็นทั่วบ้าน

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องครัว บริเวณหน้าห้องน้ำข้างเตาแก๊ส


พบศพนายโจเซน แอนริก สมิธ อายุ 44 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตร่วมชันสูตร สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นั่งกับพื้นหลังพิงฝา ขาทั้ง 2 ข้างเหยียดออก ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกสีดำคลุมลงมาถึงคอมือซ้ายกำสายท่อแก๊สที่ต่อจากถังซึ่งถูกตัดออก มีขวดเบียร์ดื่มหมดแล้ววางไว้อีก 4 ขวด แก้ว 1 ใบ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล มีเศษอาหารที่อาเจียนออกมาเลอะเสื้อผ้า

นอกจากนั้นพบกระดาษเขียนข้อความตัดพ้อว่า ไม่มีใครรักจริง เมื่อไม่มีเงิน แฟนก็ทิ้ง อยากไปอยู่โลกหน้า เพื่อจะได้ดีกว่าโลกนี้ ขณะเดียวกันตรวจภายในบ้านมีรอยรื้อค้นจนข้าวของกระจุยกระจาย

สอบสวนทราบว่า นายโจเซนมาเช่าบ้านอยู่เพียงลำพังได้ 3 เดือน


โดยไม่ได้ทำงานอะไร และเดือนสุดท้ายค้างค่าเช่าและค่าอาหารเครื่องดื่มของร้านค้าใกล้เคียงอีก ตอนกลางคืนจะออกเที่ยวตามบาร์เบียร์ย่านป่าตองจนมีแฟนสาวเป็นคนไทย ขณะเดียวกันจะมีผู้หญิงไทยที่เพิ่งรู้จักได้ไม่นานซื้ออาหารมาให้ แต่ไม่บ่อยนัก ก่อนเกิดเหตุนายโจเซนออกไปซื้อเบียร์มา 4 ขวดแล้วหายเข้าไปในบ้าน

กระทั่งบ่ายเพื่อนผู้หญิงคนไทยซื้อข้าวมาให้


เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปมีกลิ่นแก๊สโชยออกมาอย่างแรง จึงเข้าไปดูในครัว เห็นนายโจเซนนั่งกับพื้นหลังพิงผนัง ห้องน้ำ มือกำสายเตาแก๊สที่ถูกตัด จึงรีบปิดวาล์วถังแก๊สก่อนแจ้งความ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายโจเซนเงินหมดและแฟนสาวทิ้งไปเลยเครียดจัดตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยเอาถุงพลาสติกคลุมหัวและตัดสายแก๊สเปิดวาล์วให้แก๊สไหลออกมารมฆ่าตัวเอง ซึ่งจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่สถานทูตเพื่อดำเนินการต่อไป

แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์