ช่างศูนย์อีซูซุรัดคอชิงรถอาจารย์สาว

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.ราชันย์ เพ็ชรรุจิ ร้อยเวร สภ.เมือง อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายมารักษาตัวที่ รพ.อ่างทอง

จึงรุดไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉิน พบนางดาว (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาจารย์ประจำวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง มีบาดแผลถูกรัดบริเวณลำคอ และใบหน้า  ถูกทำร้ายจนเขียวช้ำ
   
จากการสอบสวนนางดาว ให้การว่า

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันนี้ ตนได้นำรถปิกอัพอีซูซุไปเปลี่ยนสายพานที่ศูนย์บริการ  อีซูซุอ่างทอง โดยหลังจากช่างเปลี่ยนสาย พานเสร็จแล้ว ตนก็ขับรถออกจากศูนย์มุ่งหน้ากลับโรงเรียน ระหว่างนั้นได้มีช่างอีซูซุขับรถจักรยานยนต์ตามมา และบอกตนว่าเปลี่ยนสายพานให้ผิดเบอร์ ให้กลับไปเปลี่ยนใหม่ ตนจึงขับรถไปยังศูนย์อีซูซุแห่งเดิม เปลี่ยนสายพานเสร็จเวลาประมาณ 16.30 น.
   
จากนั้นช่างคนดังกล่าวก็ขอขึ้นรถบอกว่าต้องไปลองรถ ตนจึงให้นั่งไปด้วย พอมาถึงบริเวณทางเข้าหน้าวัดตาลเจ็ดช่อ ห่างจากศูนย์อีซูซุประมาณ 200 เมตร ช่างคนดังกล่าวก็ออกลายเป็นโจร ใช้สายพานเครื่องยนต์รัดคอ และกดหัวตนลงกับพื้นจนหายใจไม่ออก ก่อนที่ตนจะสลบได้ยินเสียงคนร้ายพูดว่าจะขอถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อแบล็กเมล์ จากนั้นคนร้ายจึงชิงรถและทรัพย์สินในรถ ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ บัตรต่าง ๆ และเงินสดหลบหนีไป พอตนฟื้นขึ้นมาจึงขอความช่วยเหลือนำส่ง รพ.ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์