ช่างลิฟต์ถึงคราวเคราะห์ ถูกลิฟต์หนีบร่างเละคาที่

"ลิฟท์หนีบขึ้นไปชั้น 20"


ช่างลิฟต์ถึงคราวเคราะห์ ถูกลิฟต์หนีบร่างเละคาที่ในตึกสินธร ทาวเวอร์ ย่านปทุมวัน เพื่อนคนงานเผย ผู้ตายเป็นผู้ช่วยช่างซ่อมบำรุงของ บ.เจอเนอรัลฯ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ชั้น 16 แต่เกิดผิดพลาดลิฟต์หนีบผู้ตายลากขึ้นไปชั้น 20

อุบัติเหตุคร่าชีวิตช่างซ่อมลิฟต์ตายสยองคาลิฟต์ในอาคารย่านปทุมวันครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ต.ท.เดชา พรหมสุวรรณ์ สารวัตรเวร สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในอาคารสินธร ทาวเวอร์ เลขที่ 130-132 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย สว.สส. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

"สยอง ศีรษะเละ ลำตัวแขนขาหักเลือดนองพื้น"


ที่เกิดเหตุภายในอาคารสาธร ทาวเวอร์ เป็นลิฟต์บริเวณชั้น 16 ตัวที่ 3 ซึ่งเจ้าหน้าที่นำป้ายและเชือกมากั้นไว้ ตรวจสอบพบว่าบริเวณประตูลิฟต์ชั้นนอกตั้งแต่ชั้น 16-20 ถูกเปิดไว้ ที่ขอบประตูลิฟต์ทุกชั้นมีเลือดติดอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบที่บริเวณชั้น 20 ซึ่งตัวลิฟต์ค้างอยู่ พบศพนายไพฑูรย์ สุขเพิ่ม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 8 ต.หนองเทพ กิ่ง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ สวมเสื้อช่างสีเทา กางเกงสีเดียวกัน สภาพศพพบว่าบริเวณศีรษะเละ ลำตัวทั้งแขนขาหักเลือดนองพื้น และที่กลางลำตัวถูกประตูลิฟต์ชั้นในหนีบอยู่

จากการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้ช่วยช่างซ่อมบำรุงของ บริษัท เจเนอรัล อีเวเตอร์ เซอร์วิส ทั้งนี้ บริษัทให้พวกตนมาประจำตรวจซ่อมบำรุงลิฟต์ในอาคารสาธร ทาวเวอร์ โดยวันเดียวกันนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ทราบว่าผู้ตายไปซ่อมลิฟต์ที่ชั้น 16 ตามปกติ

"พบคราบเลือดที่ประตูลิฟท์ทุกชั้นพบศพที่ชั้น 20"


กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 30 นาที ไม่เห็นผู้ตายกลับมา อีกทั้ง รปภ.ที่อยู่ชั้น 1 มาบอกว่าลิฟต์ตัวที่เกิดเหตุไม่เลื่อนมานานแล้ว จึงพากันขึ้นไปดูที่ชั้น 16 พบเพียงคราบเลือดติดอยู่ที่ประตู และประตูด้านนอกเปิดไว้ จากนั้นจึงเดินขึ้นทางบันไดจากชั้นที่ 16 ไล่ไปทีละชั้นเพื่อตรวจสอบ กระทั่งมาถึงชั้น 20 ก็พบผู้ตายดังกล่าว จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.โชติวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้เชิญเพื่อนร่วมงานของผู้ตายมาสอบปากคำที่ สน.เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แต่อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าคดีนี้น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ เป็นความผิดพลาดของผู้ตายเอง โดยผู้ตายซ่อมลิฟต์จากชั้น 16 กระทั่งลิฟต์เกิดขัดข้องเลื่อนขึ้นชั้นบนทำให้หนีบตัวผู้ตายก่อนลากไปค้างที่ชั้น 20 เสียชีวิตทันที


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์