ช่างกลเหิมท้าทายกม. รุมฟันโหด ผิดตัว-สาหัส

พฤติกรรมนักเรียนอาชีวะนับวันจะโหดร้ายป่าเถื่อน รุมทำร้ายกันไม่เลือกหน้า

ล่าสุด คนรอรถเมล์เคราะห์ร้ายถูกรุมฟันอาการสาหัส  เหตุเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเหยื่อเคราะห์ร้ายถูกนักเรียนอาชีวะรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 408 ชั้น 4 รพ.บางไผ่ เขตภาษีเจริญ ฝั่งธนบุรี เมื่อไปตรวจสอบ พบว่าเหยื่อนักเรียนนักเลงนอนซมอยู่บนเตียงคนไข้ ทราบชื่อนายประเสริม ระไวกลาง อายุ 45 ปี พนักงานช่างซ่อมบำรุง บริษัทวีแอนด์วี สยามพลาสติก ย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม ริมฝีปากบนขาดหายไป ส่วนริมฝีปากล่างฉีกขาด แพทย์ต้องผ่าตัดเย็บริมฝีปากหลายเข็ม ฟันหน้าหัก 2 ซี่ กะโหลกศีรษะข้างขวาถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์จนกะโหลกร้าว หัวไหล่ขวามีบาดแผลถูกฟันจำนวน 2 แผล ยาวประมาณ 5 นิ้ว ผู้บาดเจ็บไม่สามารถให้รายละเอียดได้

 

นางปรารถนา จิตรสูงเนิน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206/5 ถนนเพชรเกษม 58 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ หลานสาว ซึ่งเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง เปิดเผยว่า

เมื่อวันที่
12 ก.พ. เวลาประมาณ 6 โมงเย็น นายประเสริม น้าชาย ออกจากบ้านจะไปทำงานกะดึกที่บริษัท โดยแต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ คลุมทับด้วยเสื้อช็อปสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเสื้อแผนกของบริษัท กางเกงสแล็กสีดำ ไปยืนรอรถเมล์ที่ป้ายหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาบางแค ถนนเพชรเกษม เขตภาษีเจริญ ระหว่างนั้นมีนักเรียนช่างกล 2 คน ใส่เสื้อช็อปสีน้ำเงินเหมือนกัน แต่ปักชื่อที่หน้าอก ไปนั่งรอรถเมล์อยู่ข้างๆ ปรากฏว่าได้มีนักเรียนช่างกล ไม่ทราบสถาบัน สวมเสื้อช็อปสีน้ำตาลประมาณ 6-7 คน วิ่งกรูลงจากรถมินิบัสไม่ทราบสาย ถือมีดดาบและไม้วิ่งไล่ทำร้ายเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนที่นั่งอยู่ด้วยกัน แต่ไล่ไม่ทัน เมื่อทั้งหมดเห็นนายประเสริมนั่งอยู่คนเดียวและสวมเสื้อช็อปสีน้ำเงิน เข้าใจว่าเป็นพวกเดียวกับนักเรียนคู่อริที่วิ่งหนีไป จึงหันมารุมทำร้าย

ใช้ไม้ใช้มีดรุมกระหน่ำจนนายประเสริมฟุบจมกองเลือด ก่อนจะพากันกระโดดขึ้นรถมินิบัสหลบหนีไป

ภายหลังเกิดเหตุน้าชายได้โทรศัพท์เรียกตนให้ช่วยพาไปส่ง รพ.พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟัง ทั้งนี้ อยากร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อหาผู้รับผิดชอบ เนื่องจากที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวมีกลุ่มนักเรียนช่างกลไล่ตีกันเป็นประจำ แต่ไม่เห็นมีผู้เกี่ยวข้องเข้าไปแก้ไข กระทั่งน้าชายของตนตกเป็นเหยื่อถูกทำร้ายสาหัส เพราะการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริต่างสถาบันดังกล่าว

 

ด้าน ร.ต.ต.กฤตย์ วงษ์ศรีเมือง พงส.สน.ภาษีเจริญ เจ้าของคดี เปิดเผยว่าในเบื้องต้นได้ไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้ แต่ขณะนี้พอทราบเบาะแส แล้วว่านักเรียนที่ก่อเหตุ ซึ่งแต่งกายเสื้อช็อปสีน้ำตาลเป็นโรงเรียนใด อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานที่แน่ชัด เพื่อติดตาม ตัวมาดำเนินคดี

 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์