ช่างกลปากน้ำพกระเบิดโยนใส่คู่อริ เย้ยพรก.ฉุกเฉิน ไม่รอดถูกจับ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน  พ.ต.ท. รอง ผกก.ป.สภ.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีกลุ่มนักเรียนยกพวกปาระเบิดพลาสติกถล่มคู่อริ

เหตุเกิดบริเวณป้ายรถเมลหน้าตลาดสำโรงข้างห้างอิมพีเรียลเวิลดิ์สำโรง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบกลุ่มนักเรียนก่อเหตุต่างแตกฮือวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงสั่งกำลังสกัดจับกุมตัวไว้ได้รวม 20 คน พร้อมของกลางอาวุธมีดดาบยาว 6 เล่ม ถูกโยนทิ้งใกล้ที่เกิดเหตุ โดยมีนายพรเทพ พึ่งฉิม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวช.3 แผนกช่างอิเล็กโทรนิค โรงเรียนศรีวัฒนาและบริหารธุรกิจเทคโนโลยี บาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะและนิ้วมือเลือดอาบ จึงควบคุมตัวส่ง พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนาพันธ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือทำการสอบสวน


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพย่านบางจาก จำนวน 10 คน นั่งรอเมล์จะไปโรงเรียนอยู่ที่ป้าย ได้มีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคนิคสมุทรปราการขับขี่รถจักยานยนต์ซ้อยท้ายกันมาจำนวน 2 คัน มาพบได้โยนระเบิดพลาสติกใส่กลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นจังหวะที่กลุ่มนักเรียนโรงเรียนศรีวัฒนาและบริหารธุรกิจเทคโนโลยี จำนวน 8 คน เดินทางมาถึงเพื่อขึ้นรถเมลจะไปโรงเรียน จึงถูกกลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพเข้ารุมทำร้ายมีพบนายพรเทพ พึ่งฉิม ถูกอาวุธมีฟันได้รับบาดเจ็บ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีตาม พรก.ฉุกเฉินกับกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคนิคสมุทรปราการ จำนวน 4 คน ในข้อหาพกพาระเบิดพลาสติกและอาวุธมีดในตัว ส่วนกลุ่มนักเรียนที่เหลือไม่พบอาวุธอื่นใด จึงได้ทำประวัติก่อนแจ้งอาจารย์ฝ่ายปกครองในแต่ละสถานบ้นมารับตัวต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์