ช่างกลซ่ารัวยิงถล่มเทคโนดุสิตเจ็บ1


ช่างกลซ่าอีกแล้ว ซิ่ง จยย. รัวกระสุน ถล่มคู่อริ นักเรียน ร.ร.เทคโนโลยีดุสิต กลางร้านอาหารย่านรามอินทรา ผลบาดเจ็บสาหัส 1 คน ตร.เร่งไล่ล่า

ร.ต.ท.คมสันต์ คุ้มครอง ร้อยเวรสอบสวน สน.คันนายาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นักศึกษากราดยิงคู่อริต่างสถาบัน ภายในร้านอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้า โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ประมาณ 50 เมตร จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มาจอดรถบริเวณหน้าร้านอาหารดังกล่าว โดยคนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สวมเสื้อคลุมสีดำ ส่วนคนซ้อนท้ายสวมหมวกไหมพรมสีดำ แล้วใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปในร้านอาหาร 

ขณะที่มีนักศึกษาจำนวนหนึ่ง นั่งรับประทานอาหารอยู่ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อคือ นายเนติพันธุ์ ดวงเกตุ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาของโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณคาง เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งรักษาที่ ร.พ.นพรัตน์ราชธานี ซึ่งแพทย์ระบุว่า อาการไม่สาหัส ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ น่าจะเป็นปืนลูกโม่ เนื่องจากไม่พบปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการขัดแย้งของคู่อริต่างสถาบัน พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรืออยู่ในที่เกิดเหตุ ช่วยแจ้งเบาะแสเข้ามายัง สน.คันนายาว เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์