ช่วยด.ต.คลิปคล้ายเมาหลังป่วยสันหลังอักเสบ

ช่วยด.ต.คลิปคล้ายเมาหลังป่วยสันหลังอักเสบ

ผบก.น.4 และ ผกก.วังทองหลาง ช่วยเหลือครอบครัว ด.ต.ที่พูดคล้ายคนเมา หลังป่วยโรคสันหลังอักเสบ

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชษฐา สว่างสุข ผกก.สน.วังทองหลาง ได้บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพ โดยได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย ผบ.หมู่งานจราจร สน.วังทองหลาง และ นางศิริอร วงศ์ชัย ภรรยา 

พ.ต.อ.เชษฐา กล่าวว่า สน.วังทองหลาง มีตำรวจที่มีปัญหาด้านสุขภาพ 1 ราย

 คือ ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย ปฏิบัติหน้าที่ผบ.หมู่งานจราจร สน.วังทองหลาง ป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังอักเสบ นอกจากนี้ ด.ต.จักรวาล ยังมีลูกสาวคนเล็กที่มีอาการพิการทางสมอง ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง จึงได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือครอบครัวของ ด.ต.จักรวาล เป็นการเบื้องต้น โดยได้ดำเนินการจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น สายยางที่ใช้ป้อนนม แพมเพิร์ส นอกจากนี้ในวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.) จะพาบุตรสาวของ ด.ต.จักรวาล ไปขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ รพ.ศิริราช เพื่อจัดหารถเข็นที่เหมาะสม สำหรับช่วยในการเดินทาง และยังได้จัดรถตู้คอยรับ - ส่งทุกครั้ง ที่จะต้องเดินทางไปพบแพทย์ตามนัดด้วย 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย เคยปรากฏเป็นข่าวจากคลิปคุยกับผู้ใช้รถในสภาพคล้ายคนเมา พูดจาโต้ตอบกับเจ้าของรถยนต์คันหนึ่งที่ทำผิดกฎจราจรและเป็นผู้ถ่ายคลิปไว้ จนทำให้มีการตรวจสอบและเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวของ ด.ต.จักรวาล ที่ประสบปัญหาครอบครัว เมื่อต้นเดือน ก.ค. 58 ที่ผ่านมา


ขอบคุณข้อมูลจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์