ช่วยกันแชร์ตามล่า!! โจรหื่นหน้าตอบ บุกขืนใจ นศ.สาวคาห้องน้ำสาธารณะ

ช่วยกันแชร์ตามล่า!! โจรหื่นหน้าตอบ บุกขืนใจ นศ.สาวคาห้องน้ำสาธารณะ

จากกรณี ตำรวจ สน.บางนา ได้ประชาสัมพันธ์รูปพรรณสันฐานของคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาววัย 20 ปี จนสำเร็จความใคร่ ก่อนชิงทรัพย์แหวนทอง 1 สลึง หลบหนีไป เหตุเกิดภายในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางนา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส และพบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนมีเบาะแสจากพลเมืองที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งจำนวนมาก ทำให้เป้าหมายค่อนข้างชัดเจนขึ้น ทราบว่าตอนหลบหนีนั้นได้ใช้เส้นทางหลบหนีไปตามถนนสุขุมวิท ขาออก มุ่งหน้า จ.สมุทรปราการ เชื่อว่าใกล้ได้ตัวเร็วนี้ อย่างไรก็ดีต้องขอเวลาให้ทางตำรวจทำงานก่อน รวมทั้งต้องแห่ภาพไปสอบถามชาวบ้านด้วย


พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 กล่าวว่า ศาลจังหวัดพระโขนง ได้ออกหมายจับที่ 406/2559 ลงวันที่ 29 มิ.ย. โดยคนร้ายเป็นชายสู.ประมาณ 165 ซม. ผิวคล้ำ ร่างผอมหน้าตอบ สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาวสีเข้ม สะพายกระเป๋าข้างสีครีม อยากขอร้องให้ประชาชนว่าถ้าหากรู้จักหรือพบเห็นแจ้งได้ที่เบอร์ 088-881-1152 พ.ต.ท.ภาสกร ตลอด 24 ช.ม. หรือแชร์ข้อมูลไปให้เป็นวงกว้าง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์